Lịch thi đấu World Cup hôm nay 4/7: Nội chiến các châu lục

author 12:11 04/07/2014

(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup hôm nay 4/7 gồm các trận "nội chiến" châu Âu giữa Đức đấu với Pháp lúc 23h và nội chiến châu Mỹ giữa chủ nhà Brazil đấu với Colombia lúc 03h ngày 5/7.

Sự kiện: World Cup 2018

HOT: Link sopcast xem trực tiếp trận Pháp vs Đức 23h đêm nay 7/4

23 giờ ngày 4/7 Pháp vs Đức: Cuộc chiến châu Âu.

Sở hữu rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, chơi bóng ở những giải bóng đá hàng đầu thế giới, cuộc chiến giữa Đức và Pháp là trận đấu được chờ đợi nhất trong loạt trận từ kết World Cup 2014. Kể từ World Cup 1998, chưa bao giờ người Pháp lại thấy những đứa con của mình chơi hay ở một kỳ World Cup đến vậy. Sự vắng mặt đáng tiếc của Franck Ribéry, hóa ra lại không ảnh hưởng nhiều đến kết quả. Khi những cầu thủ như Karim Benzema, Evra thể hiện đẳng cấp, những chú gà trống Goloa đang gáy vang tại World Cup lần này.

Tuy nhiên, đối thủ lần này khác với các đội tuyển Pháp từng vượt qua, với đội hình đồng đều, chất lượng. Đức đang được là một trong ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch World Cup 2014. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Joachim Loew tuyên bố ĐT Đức sẽ “làm thịt Gà trống” và ông còn tiết lộ về việc cấm các học trò thu dọn hành lý, một điềm gở trước trận đại chiến đêm nay. 

Thông tin trước trận đấu Pháp vs Đức

 
9 ĐT Pháp của Deschamps đang có mạch 9 trận bất bại liên tiếp. Trận thua gần đây nhất của họ chính là thất bại 0-2 trên sân Ukraine ở trận play-off lượt đi. 
15 Thày trò Joachim Loew đã bất bại trong suốt hơn 1 năm qua với mạch 15 trận liền. Lần cuối cùng họ bại trận là trận thua Mỹ 3-4 trong 1 trận giao hữu mà Loew không triệu tập những cầu thủ của Bayern Munich và Dortmund. 

67.89 Tỉ lệ chiến thắng của ĐT Đức dưới thời Joachim Loew là 67.89%, trong khi đó tỉ lệ này với HLV Deschamps và ĐT Pháp chỉ là 57.14% 

 

Đội hình dự kiến: 


Pháp: Lloris - Debuchy, Varane, Sakho, Evra - Cabaye - Pogba, Matuidi - Valbuena, Griezmann - Benzema 
Đức: Neuer - J. Boateng, Mertesacker, Hummels, Hoewedes - Lahm - Schweinsteiger, T. Kroos - Schuerrle, Oezil - T. Mueller. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận tứ kết Pháp - Đức: 0-1

03 giờ ngày 5/7 Brazil đấu với Colombia: Cuộc chiến giữa 2 số 10

Trước khi quả bóng World Cup ít ai có thể tin rằng, một ngôi sao với cái tên không mấy nổi bật trong màu áo Paris St German - James Rodriguez lại tỏa sáng rực rỡ đến như thế. Sau 4 trận ghi bàn liên tiếp với 5 bàn thắng trong tay, James Rodriguez đã bắt người ta nhắc đến như một đối trọng của Neymar - niềm hi vọng của đội chủ nhà Brazil.  Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng trong trận đấu hôm nay sẽ ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đối tuyển đó.
Brazil đang lo lắng

Tuy nhiên, vì đây là kỳ World Cup mà nếu lỡ Brazil thất bại ngay từ tứ kết, có lẽ người ta sẽ chẳng tiếc đạp thày trò Scolari xuống đáy bùn đen, nên bất chấp khó khăn ra sao, mất mát thế nào, Neymar cùng các đồng đội vẫn cứ phải nghiến răng mà đá. 

Tất nhiên, quyết tâm không thôi là chưa đủ. Theo tin từ báo chí Brazil, HLV Scolari cũng đã đưa ra vài con tính nhằm thay đổi lối chơi mất chất Samba mà Selecao dùng từ đầu giải. Phương án không tiền đạo - đó là khái niệm được chính Big Phil nhắc đến. Fred sau những thất vọng đã để lại, có thể phải ngồi dự bị, và Brazil sẽ ra sân với những tiền đạo ảo. Người đó có thể là Neymar, hay Hulk, tùy vào tình hình.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thay đổi này là hợp lý. Colombia sẽ rất giống với Chile. Họ có thể lực, có khả năng áp sát, rất am hiểu Brazil và đặc biệt, họ có James Rodriguez, hỏa lực có thể nổ ở bất kỳ cự ly hay thời điểm nào. Trước một đối thủ như thế, ngoài quyết tâm gấp đôi, Scolari cần sát sao hơn cả khâu chiến thuật nữa.


TRỌNG TÀI: Carlos Velasco Carballo (Tây Ban Nha, 43 tuổi)

Thông tin trước trận đấu

Brazil: Neymar bình phục chấn thương đùi, Luiz Gustavo bị treo giò.Colombia: Có lực lượng tốt nhất.
Theo châu Á, Brazil chỉ thắng 2/5 trận gần đây. Tỷ lệ thắng theo châu Á của Brazil tại World Cup lần này là 50%. Colombia thắng 7/9 trận gần đây.
Brazil thua tới 4/5 trận đối đầu với Colombia theo châu Á.
5/6 trận đối đầu gần đây giữa Brazil và Colombia kết thúc với chỉ tối đa 2 bàn thắng được ghi. 
5/6 trận đối đầu giữa 2 đội tuyển này khép lại với tổng tỷ số chẵn. Trong đó có 4 trận liên tiếp gần đây.
3/4 trận đấu tại World Cup lần này của ĐT Brazil đều có từ 10 quả phạt góc trở lên.
7/9 trận gần đây của ĐT Brazil đều có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 6/7 trận gần đây của Colombia cũng có ít nhất một lần lưới rung hiệp 1.

Đội hình dự kiến

HOT: Link sopcast xem trực tiếp trận Pháp vs Đức 23h đêm nay 7/4

Dự đoán kết quả tỉ số trận tứ kết Brazil - Colombia: 0-1

Vũ Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang