Phim 3D 18+ gây chấn động Cannes vì cảnh nóng thật

author 11:33 22/05/2015

(VietQ.vn) - Love, bộ phim với những cảnh sex trần trụi của đạo diễn Gaspar Noe' được trình chiếu tại LHP Cannes tối 20/5 khiến cả giới phê bình lẫn khán giả sốc nặng.

Trước khi LHP Cannes 2015 khai mạc, Love gây chú ý dư luận khi tung ra tấm poster không khác gì dành cho phim khiêu dâm, khoe trọn bộ phận sinh dục nam giới.

Sau khi có buổi chiếu ra mắt trong đêm 20/5, nhiều ý kiến cho rằng tác phẩm của Gaspar Noé nên đổi tên thành Lust (Dục vọng) bởi nó chứa đựng quá nhiều cảnh phòng the bạo liệt.

Toàn bộ Love được quay với định dạng 3D. Độ nóng của bộ phim được đánh giá trên phân cả Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm). Còn tác phẩm phòng the gây xôn xao dư luận hồi đầu năm, Fifty Shades of Grey (50 sắc thái), nếu đứng cạnh Love thì chỉ như “trò trẻ con”.

Độ nóng của Love tại LHP Cannes 2015 còn nóng hơn cả Nymphomaniac - Người đàn bà cuồng dâm

Độ nóng của 'Love' tại LHP Cannes 2015 còn nóng hơn cả 'Nymphomaniac' - Người đàn bà cuồng dâm

Love kể về quan hệ phức tạp giữa một người đàn ông cùng hai người đàn bà - một trong quá khứ, một hiện tại. Murphy, người đang chán chường với cuộc hôn nhân với Omi, chợt nhận được điện thoại của người yêu cũ Electra. Suốt bộ phim là những hồi tưởng thuở ân ái cuồng dại và mặn nồng ngày xưa của anh cùng người tình...

Những người xem phim cho rằng đạo diễn người Argentina đã cho diễn viên diễn cảnh sex thật vì chúng quá thực, quá trần trụi. Nhiều người theo dõi bộ phim cho rằng đạo diễn Gaspar Noé đã cho dàn diễn viên diễn cảnh nóng thật. Trong suốt tác phẩm, các nhân vật nhiều lần khỏa thân trước ống kính, quan hệ thông thường và quan hệ bằng miệng. Thậm chí, tới cuối phim, nhà làm phim người Argentina còn đem tới một cảnh làm tình tập thể.

Toàn bộ Love là sự hồi tưởng về mối quan hệ với cô bạn gái cũ Electra của Murphy

Toàn bộ 'Love' là sự hồi tưởng về mối quan hệ với cô bạn gái cũ Electra của Murphy

Gaspar Noé được đánh giá là một đạo diễn có tầm nhìn bởi mỗi lần ông làm phim đều trở thành một sự kiện. "Love" là bộ phim thứ 4 ông thực hiện sau I Stand Alone, Irreversible và Enter The Void. Năm 1998 Gaspar Noé đã từng dành 30 giây để cảnh báo khán giả có thể rời khỏi rạp chiếu trước khi kết thúc I Stand Alone vì phim kết thúc với cảnh lạm dụng tình dục gây sốc.

Gaspar Noé có lẽ là đạo diễn duy nhất trong lịch sử tính đến thời điểm này có thể thực hiện một bộ phim khiêu dâm dưới định dạng 3D dài tới hơn 2 giờ đồng hồ.

Cách đây 2 năm bộ phim về đồng tính nữ, Blue Is the Warmest Color với cảnh sex thật giữa hai nữ diễn viên chính đã từng làm chao đảo LHP Cannes và giành Cành cọ vàng sau đó. Năm nay có tới hai bộ phim về đề tài tình dục đến Cannes, mở màn là "Carol", bộ phim tiếp tục khai thác đề tài đồng tính nữ và "Love", tập trung vào mối quan hệ giữa 1 nam và 2 nữ.

Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang