Liên hoan văn nghệ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

author 09:30 25/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày 24/3, tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (11/4/2007 – 11/4/2017).

Đoàn nghệ thuật quần chúng Đảng bộ Bộ KH&CN tham dự liên hoan văn nghệ

Liên hoan văn nghệ diễn ra trong 2 ngày 24, 25/3/2017 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương. Tham gia liên hoan có 42 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối với 140 tiết mục. Lễ công diễn và trao giải sẽ diễn ra vào tối 25/3/2017.

Đoàn nghệ thuật quần chúng Đảng bộ Bộ KH&CN đã mang tới Liên hoan văn nghệ quần chúng theo chủ đề “dòng chảy lịch sử” với 3 tiết mục văn nghệ gồm: múa “hương sen dâng Bác”, ca khúc “Tiếng gọi biển Đông” và tổ khúc gồm 2 ca khúc “Mùa xuân dâng Đảng và Việt Nam ơi, mùa xuâ đến rồi” với sự chuẩn bị công phu đã nhận được sự yêu thích, tán thưởng của khán giả.

Đây là một trong những hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020; Tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, truyền thống của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tới cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, người lao động trong Đảng bộ Khối, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; Tạo không khí vui tươi phấn khởi, thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, người lao động trong Đảng bộ Khối, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Minh Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang