Liên tiếp bắt cá độ bóng đá mùa World Cup

author 09:09 21/06/2014

Bất ngờ ập vào quán cà phê Kim ( Phú Nhuận,TP.HCM) , Công an đã bắt quả tang 32 người cá độ bóng đá mùa World Cup với số tiền lớn.

Thông tin từ Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã bàn giao 32 đối tượng cho công an quận Phú Nhuận để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Phá ổ cá độ bóng đá World Cup 'khủng' giữa Sài Gòn
Hàng chục con bạc bị bắt tại cơ quan điều tra 

Trước đó, khoảng 0h khuya 19/6, các trinh sát Công an TP.HCM bất ngờ ập vào quán cà phê Kim (2C Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận). Tại đây công an bắt quả tang 32 người đang cá độ bóng đá ăn tiền.

 Tang vật thu giữ từ các con bạc gồm hơn 30 triệu đồng, 28 ĐTDĐ các loại, 15 xe gắn máy…

Theo cơ quan điều tra, đường dây này do đối tượng Tăng Quốc Việt, Lê Văn Minh (cùng 25 tuổi); Nguyễn Phan Anh Vũ (32 tuổi); Nguyễn Ngọc Vũ (22 tuổi, cùng tạm trú phường 7, TP.HCM) làm chủ.

Tại cơ quan điều tra, Việt khai nhận, đứng ra tổ chức cá độ bóng đã từ tháng 1/2014 đến nay. Việt tổ chức cá độ bằng cách tạo một tài khoản trên mạng để xem tỷ lệ kèo rồi cáp độ với các con bạc.

Phá ổ cá độ bóng đá World Cup 'khủng' giữa Sài Gòn
Tang vật công an thu giữ 

Vào các trận bóng đá thuộc khuôn khổ vòng chung kết World Cup, Việt đứng ra ăn thua trực tiếp với các con bạc với số tiền hàng chục triệu đồng/trận. Ngoài ra, Việt còn thuê Minh và Vũ 500.000 đồng/ngày để nhập tiền đặt cược vào máy tính rồi theo dõi và chung chi tiền bạc cho những người thắng - thua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo VTC new
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang