Liên tiếp nhiều nữ sinh bị rạch quần, đâm mông

author 15:44 11/10/2014

Thời gian qua, đã xảy ra nhiều vụ nữ sinh và phụ nữ bị người lạ mặt rạch quần, đâm vào mông, tấn công vùng kín trên địa bàn các tỉnh Khánh Hoà, Thừa Thiên Huế, Đồng Nai,... Vụ việc khiến dư luận hoang mang khi nhiều thông tin thiếu căn cứ lan truyền.

nhiều nữ sinh bị rạch quầnHàng loạt vụ rạch quần, dùng vật nhọn đâm mông và cùng kín nữ sinh xảy ra. Ảnh minh hoạ

Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) ngày 10.10 cho biết vẫn đang điều tra, truy tìm thủ phạm gây ra các vụ rạch quần nữ sinh và phụ nữ trên địa bàn.

Như Thanh Niên Mobile đã thông tin, từ ngày 23.2 đến ngày 10.3, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa có 7 người là nạn nhân các vụ rạch quần, gây thương tích; trong đó có 5 nữ sinh THPT, 1 cô giáo và 1 người dân. Đến nay, trên địa bàn thị xã chưa phát sinh thêm vụ việc nào tương tự.

Cùng ngày 10.10, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng công an thành phố Huế (Thừa Thiên-Huế), xác nhận Công an thành phố Huế vẫn truy tìm người lạ mặt đã đâm vào vùng kín nữ sinh tại các trường đại học Huế.

Trước đó, liên tục trong các ngày 23, 24 và 25.9 tại Trường ĐH Khoa học Huế và khu ký túc xá Trường ĐH Sư phạm Huế đã xảy ra 3 vụ nữ sinh viên bị người lạ mặt đột nhập vào trường, dùng vật nhọn đâm vào mông và vùng kín khiến một nữ sinh phải nhập viện.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.U.N (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trảng Bom, Đồng Nai) bị 2 đối tượng đâm vào mông khi đi học thêm về ngang khu vực UBND xã Hố Nai 3 vào tối ngày 8.10, ngày 10.10 lãnh đạo Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Em N. đã nhập viện Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) ngày 9.10 trong tình trạng âm hộ bị chảy máu liên tục. Mẹ N. cho hay sau khi phẫu thuật, bác sĩ chẩn đoán em bị tổn thương rất nặng tầng sinh môn, âm đạo và bàng quang bị thủng.

Hiện tại, sức khỏe của N. đã ổn định và đang nằm điều trị tại phòng cấp cứu khoa niệu của bệnh viện.

Trong khi đó, liên quan đến hàng loạt nữ sinh cấp 3 ở thị xã Long Khánh bị đối tượng lạ mặt đâm vào mông xảy ra hồi tháng 3.2014, đại tá Phan Văn Cầm, Trưởng công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai), cho biết đã có tổng cộng gần 10 nữ sinh là nạn nhân trình báo.

“Qua điều tra, công an xác minh được một đối tượng có dấu hiệu nghi vấn. Công an đã đến nhà làm việc thì đối tượng này lúc nhận, lúc không. Vợ của người này cho rằng chồng của mình bị tâm thần. Vì vậy, gia đình hứa sẽ theo dõi, nếu thấy bất thường sẽ báo công an”, đại tá Cầm cho biết.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang