Liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông ở các địa điểm du lịch

author 19:07 30/04/2015

(VietQ.vn) - Ngày 29/4, vào khoảng 11h sáng tại Đà Nẵng đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 4 người tử vong tại chỗ. Khoảng 22h đêm, tại Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạnlàm 4 người bị thương nặng trên đường dự Lễ hội du lịch biển.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tai nạn trên đường đi Lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn

Theo tin tức từ VOV, trên đường đi xem lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn, 2 xe máy đã tông vào nhau khiến 4 người nhập viện. Cụ thể, khoảng 22h đêm 29/4, trên tuyến Quốc lộ 47 đoạn qua xã Quảng Châu (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông, khi 2 xe máy tông thẳng vào nhau, làm 4 người bị thương nặng. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hoá

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Thanh Hoá. Ảnh: VOV

 Tại hiện trường cho thấy, chiếc xe máy BKS 36B3-686.05 do một nam thanh niên chở theo bạn gái điều khiển theo hướng từ thị xã Sầm Sơn về TP. Thanh Hóa. Khi đến địa phận trên thì sang đường, do thiếu quan sát đã tông phải xe máy BKS 60Z2. 7199, cũng do một nam thanh niên chở theo bạn gái.

Do 2 xe lưu thông ngược chiều và tông mạnh nên cả 4 người (chưa rõ danh tính) đều bị thương rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Vụ tai nạn còn khiến 2 xe máy bị hư hỏng nặng. Hiện công an các địa phương đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn.

Tai nạn thảm khốc trên đường tới Bà Nà

Vào khoảng 11 giờ hôm qua 29/4, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hoàng Văn Thái với đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan (đoạn qua thôn Phú Hạ, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách giường nằm và ô tô khiến 4 người trong nhà tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Đà Nẵng

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Đà Nẵng. Ảnh: Vietnamnet

Đến ngày 30/4, số người tử vong trong vụ tai nạn giao thông thương tâm ở Đà Nẵng đã tăng lên 6 người. Hiện 1 nạn nhân còn lại cũng đang trong tình trạng rất nguy kịch. Người thân cho biết, trước đó, hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Bình (65 tuổi) và bà Phan Thị Bích Huế nhân ngày lễ vào Đà Nẵng thăm con gái và sui gia là gia đình bà Nguyễn Thị Bảy. 

Được biết, cả hai gia đình gồm 7 người dự định đi chơi khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ trên xe ô tô Camry mang BKS 43A – 123.25 do anh Nguyễn Hoàng Anh (28 tuổi, trú quận Hải Châu), là con của bà Bảy điều khiển. Trên đường đi chơi thì gặp tai nạn thương tâm. Trong 6 người tử vong có cháu Nguyễn Chí Hoàng Nguyễn, cháu nội của bà Bảy mới 1 tuổi, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang