Liệu dư luận có quá khắt khe khi ném đá Công Lý ?

author 14:47 25/04/2014

(VietQ.vn) - Bức ảnh tình tứ với người yêu của nghệ sĩ Công Lý cùng thời điểm MC xinh đẹp Thảo Vân đăng tải bức hình điều trị của cô tại bệnh viện. Sự trùng hợp này khiến Công Lý nhận được khá nhiều những ý kiến trái chiều từ khán giả hâm mộ.

Là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có sức ảnh hưởng rộng với công chúng. Khởi đầu bằng mối quan hệ đồng nghiệp, trở thành bạn bè, họ đã sớm tiến đến hôn nhân cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Mặc dù về tuổi đời, Công Lý kém Thảo Vân nhưng trong cuộc sống, tình yêu, sự trải nghiệm, Công Lý thực sự đã chinh phục được Thảo Vân bởi sự chân thành, sâu sắc. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng không tránh khỏi cái kết hợp – tan giống như bao cặp đôi khác trong giới giải trí Việt.

 Công Lý - Thảo Vân thời còn mặn nồng.

Công Lý - Thảo Vân thời còn mặn nồng.

Khi tình cảm rạn nứt, cuộc sống vợ chồng ngột ngạt, chuyện tan vỡ là điều khó tránh khỏi. Thời gian đã trôi qua, khi mỗi người đều đã tìm được cho mình một cuộc sống riêng, sóng gió dư luận cũng đã yên ả với những bất ngờ, thất vọng. Việc Công Lý chia sẻ tình yêu mới của mình âu cũng là một lẽ thường của con tim, lẽ thường của những điều vẫn xảy ra trong cuộc sống.

 Công Lý thường xuyên chia sẻ  hình ảnh thân mật bên tình yêu đã gắn bó với anh gần 4 năm.

Công Lý thường xuyên chia sẻ  hình ảnh thân mật bên tình yêu đã gắn bó với anh gần 4 năm.

Tình yêu sét đánh với cô gái không làm nghệ thuật.

Tình yêu sét đánh với cô gái không làm nghệ thuật.

Hình ảnh tình cảm của hai người thường xuyên được Công Lý cập nhật trên trang cá nhân của mình.
Hình ảnh tình cảm của hai người thường xuyên được Công Lý cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Khi bức ảnh chụp hành động thể hiện tình cảm mặn nồng của Công Lý với người yêu mới được anh đăng tải trên trang cá nhân. Bức ảnh sẽ không có gì đặc biệt nếu như hình ảnh đó không được đăng tải cùng thời gian với những bức hình Thảo Vân chia sẻ khi điều trị bệnh não tại bệnh viện. Đó là lý do để khán giả hâm mộ cảm thấy “sốc” và có những bức xúc trước những hình ảnh tình tứ. Với vị thế của những người nổi tiếng như Công Lý việc nhận được những quan tâm, góp ý từ khán giả hâm mộ là chuyện khó tránh khỏi. Tuy nhiên, trước những thông tin chưa đưa xác thực, dư luận cũng nên có những cách nhìn thoáng hơn với cuôc sống của những người nổi tiếng.

 Bức ảnh nhận phải những phản đối từ dư luận trước thông tin vợ cũ Thảo Vân đang điều trị bệnh
Bức ảnh nhận phải những phản đối từ dư luận trước thông tin vợ cũ Thảo Vân đang điều trị bệnh "teo não" tại bệnh viện.

Trước những góp ý có phần gay gắt của khán giả hâm mộ Công Lý đã chia sẻ những thông tin về tình hình bệnh thực tế về vợ cũ của mình. Cũng theo Thảo Vân chia sẻ trong buổi sáng ngày 24/4 thì bẹnh của Vân chỉ là một bệnh về não, bệnh của người sắp già chứ không có gì ghê gớm cả. Bệnh được điều trị bằng thuốc và sẽ khỏi chứ không phải “teo não” như báo chí viết.

 Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang