Liệu MV mới 'Bình yên những phút giây' có trở thành ca khúc 100 triệu view?

author 15:59 21/04/2017

(VietQ.vn) - Sơn Tùng lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi cho ra mắt ca khúc mới mang tên “bình yên những phút giây”.

“Em của ngày hôm qua” cũng với hơn 90 triệu view (hình internet). Có thể nói ở vào thời điểm hiện tại, hiếm có ca sĩ Việt nào được như Sơn Tùng M-TP, khi mà mỗi lần tung MV mới đều gây “bão” cộng đồng mạng.

Không thể phủ nhận khả năng sáng tác “siêu khủng” và “siêu hot” của một nhạc sỹ trẻ đầy năng động này. Dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng chàng ca sỹ này lại vừa giới thiệu teaser cho một MV mới của mình.

Có thể nói sức hút mãnh liệt của nam ca sỹ Thái Bình với các bạn trẻ là một con điều mà ít ca sỹ Việt nào làm được ở thời điểm hiện tại.(ảnh internet). MV “Lạc trôi” với hơn 90 triệu lượt xem, khi từ giai điệu, ca từ, MV, sức hút truyền thông, và thậm chí cả các bản nhạc chế, các ngôn từ được “Facebook hóa” – mọi thứ có trong ca khúc đình đám này đều có thể trở thành một đề tài đáng để bàn tán.

Sơn Tùng mong muốn những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể. Mới đây, ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” đã chính thức trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

MV “Lạc trôi” với hơn 90 triệu lượt xem (hình internet). “Em của ngày hôm qua” cũng với hơn 90 triệu view chính là ca khúc đưa tên tuổi Sơn Tùng lên một tầm cao mới. Ra mắt đầu tháng 1/2014, ca khúc ngay lập tức xác lập một loạt những kỷ lục “vô tiền, khoáng hậu” trong làng âm nhạc Việt. Có thể nói ở thời điểm ra mắt, Em của ngày hôm qua đã trở thành một hiện tượng xã hội chứ không chỉ gói gọn trong làng âm nhạc trẻ.

Cẩm Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang