Lifestyle Vietnam 2013: Hội chợ chuyên ngành lớn nhất

author 21:20 04/03/2013

(VietQ.vn) - Từ ngày 18-21/4/2013, tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ Quốc tế hàng Thủ công Mỹ nghệ, Đồ gỗ, Quà tặng và hàng Giang dụng Việt Nam lần thứ 4 - Lifestyle VietNam 2013.

Hội chợ Lifestyle Vietnam 2013 có quy mô 850 gian hàng, trưng bày 8 nhóm sản phẩm, bao gồm: Trang trí Gia đình, Thủ công Mỹ nghệ, Nội ngoại thất, Gia dụng, Dệt, Quà tặng, Phụ kiện cá nhân và đồ chơi. Lifestyle đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ các doanh nghiệp của Việt Nam và các nước trong khu vực như Indonesia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia,… Đây thực sự là Hội chợ chuyên ngành lớn nhất Việt Nam.

 

Bằng việc quảng bá tại nhiều hội chợ lớn trên thế giới như Ambiente (Đức), Spring Fair (Anh), Las Vegas (Mỹ), Tokyo Gift Show (Nhật Bản), Intergift (Tây Ban Nha)…Dự kiến, sẽ có khoảng 2.000 nhà nhập khẩu sẽ đến thăm quan và giao dịch tại Hội chợ. Đặc biệt, Ban Tổ chức đã nhận được đăng ký từ nhiều khách hàng có doanh thu hơn 100 triệu USD như Oarks (Nhật Bản), Lotus Direct (Anh), Interdesign (Mỹ), Avenue 77 (Úc), Haka Trading (Hà Lan), MFHK (Hồng Kông)…

Theo ông Lê Bá Ngọc- Phó Chủ tịch Hiệp hội XK Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam, tại Lifestyle năm nay, thiết kế sẽ là chủ đề chính của Hội chợ với các sản phẩm đã được lựa chọn kỹ lưỡng của các doanh nghiệp, bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất phù hợp với xu hướng thị trường được trưng bày tại Hội chợ. Đặc biệt, trong khuôn khổ của Hội chợ, Ban tổ chức cũng sẽ có các hội thảo chuyên đề về các thị trường Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu do các chuyên gia nước ngoài thực hiện để cập nhật các thông tin mới nhất trong ngành đến các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan.

LifeStyle Vietnam giới thiệu những sản phẩm và doanh nghiệp xuất khẩu được chọn lọc kỹ lưỡng, bố cục không gian hội chợ đề cao tính thẩm mỹ, sáng tạo và  thân thiện với môi trường với 7 khu dàn dựng đặc biệt do chuyên gia nước ngoài đảm nhiệm. LifeStyle Vietnam 2013 chắc chắn sẽ là một hội chợ thực sự hấp dẫn đối với cộng đồng các doanh nghiệp xuất khẩu hàng Thủ công mỹ nghệ, Quà tặng, Đồ gỗ và Hàng gia dụng của Việt Nam.

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang