Lĩnh án nặng vì chiếm xe cứu thương làm chuyện 'ấy'

author 11:21 06/04/2015

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên người Anh phải ngồi tù vì hành vi cố tình chiếm xe cứu thương làm nơi quan hệ. Hăn ta còn hành hung và đe dọa nhóm nhân viên cấp cứu sau khi bị họ yêu cấu rời khỏi xe để làm nhiệm vụ.

Theo thông tin từ cảnh sát Anh, một nam thanh niên vừa bị bắt vì tội hành hung nhân viên cấp cứu sau khi cố tình quan hệ ngay trên xe cứu thương. Được biết, đây là chiếc xe để cấp cứu khẩn cấp một cụ ông 92 tuổi mắc chứng đau ngực tại Grimsby, Lincolnshire.

Thủ phạm là Kyle Hargreaves, 18 tuổi đã lợi dụng lúc xe cứu thương mở cửa để lẻn vào trong cùng một cô gái. Nhân viên cấp cứu Michael Newman sau khi quay trở lại xe đã bắt gặp 2 người và yêu cầu họ xuống xe. Tuy nhiên, hắn ta đã không xuống mà quay ra đấm vào mặt Newman nhiều lần khiến nhân viên này bị sưng ở mắt và chảy máu mũi.

Vào tù vì cố tình quan hệ trên xe cứu thương 

 Chân dung tên tội phạm ngoan cố

Hargreaves còn có những hành vi vô đạo đức khác như đe dọa đội cấp cứu, nhổ nước bọt vào mặt Newman. Cô gái đi cùng hắn ta thậm chí đã cắn vào tay một nhân viên  khác. Cảnh sát cho hay, có vẻ như hai người này đều đang say rượu.

Tên tội phạm ngoan cố này vẫn không chịu xuống xe cho đến khi các nhân viên cảnh sát đến và lôi hắn đi. Vì vậy, các nhân viên cấp cứu đã phải huy động một xe khác để đưa bệnh nhân đến bệnh viện kịp thời.

Tại phiên tòa, quan tòa đã tuyên bố: “Hành động của Kyle Hargreaves là một việc làm đáng hổ thẹn, hắn đã hành hung nhân viên cấp cứu khi họ đang làm nhiệm vụ và chăm sóc bệnh nhân. Đây cũng  là một hành vi vô trách nhiệm và ích kỉ khi hắn cướp chiếc xe cứu thương mà bệnh nhân đang cần”. Hắn đã bị tòa xử 2 năm và 8 tháng tù giam vì những tội danh trên. 

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang