Lính cứu hỏa giải cứu người...5 năm không tắm

author 15:33 19/11/2014

(VietQ.vn) - Từng có rất nhiều tin về lính cứu hỏa giải cứu chó, mèo, cứu người bị mắc kẹt trong lũ lụt... nhưng ở Đức gần đây báo chí đã đăng một trong những cuộc giải cứu kỳ lạ nhất.

Những người hàng xóm quanh một khối căn hộ gần Stuttgart nghĩ rằng họ đang phải chịu đựng một cuộc tấn công hóa học khi họ nhìn thấy một nhóm lính cứu hỏa tiếp cận khu nhà với mặt nạ phòng độc và quần áo bảo hộ, nhưng trên thực tế lính cứu hỏa đang phải giải cứu một người đàn ông béo phì không hề tắm rửa trong suốt năm năm.

Lính cứu hỏa đeo mặt nạ phòng độc giải cứu người...5 năm không tắm

Lính cứu hỏa đeo mặt nạ phòng độc giải cứu người...5 năm không tắm. Ảnh minh họa

Người đàn ông nặng 158,7kg này đã được tìm thấy giữa một đống bề bộn rác. Một người hàng xóm nghe thấy tiếng gõ trên trần nhà mình nên đã gọi điện cho dịch vụ cứu hộ. Người đàn ông béo phì sống nhờ vào dịch vụ giao đồ ăn nhanh và khi xem xét thứ mùi khủng khiếp mà hàng xóm và lính cứu hỏa mô tả, thật ngạc nhiên là người giao thức ăn đã không hề có báo cáo.

Để giải cứu người đàn ông, lính cứu hỏa đã phải đập cửa xông vào và họ mô tả căn phòng có một mùi như địa ngục, đầu gối họ ngập sâu trong hộp đựng bánh pizza đầy thức ăn thối rữa và các loại rác thải. Vì không thể đưa được người đàn ông qua cửa chính nên ông ta đã được đưa xuống mặt đất bằng cần trục. Sau đó người đàn ông nói với nhân viên cứu hộ rằng mình đã không thể tắm trong suốt năm năm qua. Kết thúc vụ giải cứu, các nhân viên cứu hỏa cũng đã phải tẩy uế tất cả các thiết bị và đồ bảo hộ của họ.

Thanh Nhàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang