Link Sopcast xem trực tuyến World Cup 2018 trận Pháp vs Uruguay

authorHòa Lê 20:41 06/07/2018

(VietQ.vn) - Link sopcast xem trực tuyến World Cup 2018 trận Pháp vs Uruguay lúc 21h00 ngày 6/7.

Vào lúc 21h00 tối nay (6/7), trận đấu giữa Pháp vs Uruguay vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Link sopcast xem trực tuyến World Cup 2018 trận Pháp vs Uruguay

Link sopcast xem trực tuyến World Cup 2018 trận Pháp vs Uruguay trên VTV và FPTPlay:   Link 1    Link 2

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Pháp được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Cho đến thời điểm hiện tại, vị trí của đội tuyển Pháp trong con mắt của người hâm mộ và giới chuyên môn không hề thay đổi khi Les Bleus ngày càng chơi hay và thuyết phục hơn.

Trong từng trận đấu, Pháp cho thấy sự tiến bộ của hàng loạt ngôi sao trải đều 3 tuyến. Trên hàng công, bộ ba Griezmann, Giroud và Mbappe ngày một ăn ý và chơi bùng nổ hơn. Gần nhất, “Gà trống” đã hạ gục Argentina trong một trận cầu mà cầu thủ mới 19 tuổi Mbappe chơi như một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trước trận đấu với Uruguay diễn ra đêm nay, Pháp không hề phải lo lắng về nhân sự khi cả những cầu thủ trên ghế dự bị của đội bóng này cũng là những cái tên có chuyên môn và kỹ thuật tốt. Các hảo thủ như Fekir, Dembele, Thauvin hay Lemar đều mới trải qua một mùa giải thành công tại câu lạc bộ chủ quản và sẵn sàng bùng nổ tài năng khi được tạo cơ hội ra sân.

Ở tuyến giữa tuyển Pháp hiện đang rất chắc chắn với hai cái tên là Kante và Pogba. Với sự hậu thuẫn từ phía sau của Kante, Pogba hoàn toàn có thể thoải mái tham gia tấn công và tận dụng khả năng sút xa của mình để gây khó cho đối thủ.

Link Sopcast xem trực tuyến World Cup 2018 trận Pháp vs Uruguay

Hiện tại, nói về Pháp, chỉ có một lo lắng về việc lối chơi của đội bóng này kém tính kỷ luật, khả năng chơi thực dụng hơn so với Uruguay. Les Bleus triển khai lối chơi dựa vào một số cá nhân nổi bật, chứ không được xây dựng trên tập thể. Bên cạnh đó, án treo giò của Matuidi khiến Pháp chịu nhiều tổn thất bên cánh trái.

Bên phía đối thủ, Uruguay cũng tỏ ra là một chướng ngại vật không dễ để vượt qua. Lối đá tổ chức chặt chẽ cùng tinh thần chiến đấu hết mình của đội bóng Nam Mỹ đã và đang giúp họ gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Minh chứng cụ thể nhất là sau 4 trận đã đấu, Uruguay mới chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn từ tình huống phạt góc trước Bồ Đào Nha. Thậm chí, kể cả trong trận đấu với Bồ Đào Nha, hàng thủ Uruguay đã từng khiến Ronaldo bất lực bằng sự tinh quái và nhiều tiểu xảo của mình.

Trên hàng công, Uruguay hiện đang sống bằng hơi thở và sự thăng hoa của hai cái tên là Luis Suarez và Edinson Cavani. Đây là hai nhân tố chủ đạo đưa Uruguay có mặt ở tứ kết World Cup 2018 bằng những kỹ năng cực kỳ tinh quái của mình. Tuy nhiên, đối đầu Pháp đêm nay, rất có thể Uruguay sẽ phải chịu thiệt thòi lớn khi mà tình trạng chấn thương của Cavani tiến triển rất chậm.

Dự đoán tỷ số  Pháp vs Uruguay

Dự đoán tỷ số Uruguay vs Pháp là 1-2

Đội hình dự kiến  Pháp vs Uruguay

Đội hình Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez; Kante, Pogba; Mbappé, Griezmann, Lemar; Giroud.

Đội hình Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Vecino, Laxalt, Nandez, Torreira, Bentancur, Sanchez, Suarez.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang