Link tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tỉnh Phú Thọ

author 09:08 06/07/2017

(VietQ.vn) - Tỉnh Phú Thọ chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Phú Thọ nhanh và chính xác nhất.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Năm nay, điểm thi sẽ được công bố sớm nhất trên website của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cổng thông tin của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ. Đồng thời, kết quả điểm thi của thí sinh cũng được niêm yết tại các trường THPT trong toàn tỉnh.

Link tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 của tỉnh Phú Thọ:

- Tra cứu theo hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Link tra cứu tại đây: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

- Tra cứu tại Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ: Link tra cứu tại đây: http://tracuudiemthi.phutho.edu.vn/

- Ngoài ra, bạn đọc có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tỉnh Phú Thọ tại các trang báo điện tử và một số trang tuyển sinh.

 Giao diện tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ

 Giao diện tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ

Theo thống kê sơ bộ của tỉnh Phú Thọ cho thấy có 62 bài thi của thí sinh đạt điểm 10 ở các bài thi và môn thi thành phần của bài thi tổ hợp.

Cụ thể, với môn Toán có 2 bài thi đạt điểm 10, môn Hóa có 21 bài, môn Sinh học có 3 bài, môn Địa lý có 17 bài, môn Giáo dục công dân có 7 bài và môn Tiếng Anh có 12 bài.

Với bài thi môn Giáo dục công dân, phổ điểm môn này cao hơn so với các môn thuộc tổ hợp Khoa học Xã hội khác. Điều này cho thấy, việc vận dụng kiến thức từ lý thuyết vào thực tiễn trong bài làm của thí sinh năm nay khá tốt.

Đối với môn Ngữ văn, bài thi có mức điểm cao nhất là 9,25. Có 3 thí sinh bị điểm liệt, chủ yếu là các thí sinh tự do.

Các môn trắc nghiệm có khoảng 30 bài thi/ môn thi thành phần bị điểm liệt.

Thống kê sơ bộ của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cũng cho biết đã có thí sinh đạt mức điểm 29,75 với tổ hợp 3 môn Toán - Lý - Hóa. Đây là mức điểm cao nhất năm nay tại tỉnh này.

Bất ngờ, tỉnh Quảng Nam công bố điểm thi THPT Quốc gia 2017(VietQ.vn) - Tỉnh Quảng Nam chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Quảng Nam nhanh và chính xác nhất.

Dự kiến ngày 12 - 13/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố phổ điểm thi THPT quốc gia cùng điểm sàn để thí sinh có cơ sở phân tích kỹ lưỡng trước khi điều chỉnh nguyện vọng.

Theo dự báo điểm sàn năm nay sẽ không có nhiều thay đổi so với các năm trước. Đặc biệt, lượng thí sinh đạt điểm 10 tuyệt đối sẽ không nhiều như trước đây. Bởi lẽ, theo ma trận đề thi năm nay, có những câu rất khó mà chỉ thí sinh thật giỏi mới có thể làm được.

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang