Link xem bóng đá trực tiếp trận đấu giữa Southampton vs Chelsea

authorThái Đạt 17:51 14/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp và cập nhật kết quả trận đấu ở vòng 34 giải Ngoại hàng Anh giữa Southampton vs Chelsea sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Thông tin mới nhất về tương quan lực lượng, thầy trò Conte gần đây cho thấy sự thất vọng tràn trề khi mất điểm ở 2 lượt trận gần nhất, và họ dường như chia tay giấc mơ tham dự Champions League.

Trong trận Southampton vs Chelsea, một kết quả tồi tệ nữa có thể sẽ nhấn chìm họ trong vòng khủng hoảng.

Link xem bóng đá trực tiếp Southampton vs Chelsea

Trận đấu giữa Southampton và Chelsea vào chiều tối nay 14/4 

Chelsea cho thấy mình không còn mạnh mẽ

The Blues có nhiều lo ngại trong bối cảnh sợ Arsenal cướp mất vị trí thứ 5, khi mà mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League bất thành, việc tranh giành ngôi vị Á quân cũng trở nên khó khăn, đặc biệt là trong cuộc đua vào Top 4.

Chelsea đã chịu nhiều thất bại trước các chiến dịch và mục tiêu đề ra, giờ đây nhà đương kim vô định chỉ còn một giấc mơ cứu cánh là FA Cup. Đáng chú ý là trong 4 trận đấu gần đây, The Blues còn chưa biết đến mùi vị chiến thắng.

Ngay trên sân nhà, họ gục ngã trước Tottenham - đối thủ cạnh tranh trực tiếp, một cách toàn diện. Thậm chí, Antonio Conte còn thể hiện sự vô vọng bằng cách trao cơ hội cho một cầu thủ trẻ (Callum Hudson-Odoi), rút Morata ra nghỉ khi trận đấu trôi về những phút cuối. Đó là hình ảnh tiêu biểu nhất nói lên tinh thần của Conte vào lúc này.

Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, cũng như xác định mục tiêu lọt vào Top 4 giờ chỉ tồn tại trên lý thuyết, nhiều khả năng Conte sẽ tiếp tục đưa ra những điều chỉnh lạ lùng về mặt nhân sự. Chelsea hoàn toàn không hiệu quả khi ra sân với đội hình chính, và giờ là lúc cần lắm một sự thay đổi.

Nhưng với lực lượng như Emerson, Drinkwater, Zappacosta, Barkley thì họ đều có quá ít thời gian thể hiện mình.

Chỉ còn mục tiêu duy nhất là FA Cup khi đã vào đến bán kết, và đối thủ của họ chính là Southampton, và cuộc đối đầu ngay vòng 34 Premier League chiều tối nay sẽ là một buổi tập dượt trước “đại chiến”.

Trong khi đó, trên bảng xếp hạng hiện nay, Southampton vẫn còn 1 trận trong tay và nếu giành chiến thắng, họ sẽ thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Vậy cuộc chiến hôm nay thì có gì khác biệt, khi một đội bóng trụ hạng đang có cơ hội thoát khỏi khủng hoảng trước nhà đương kim vô địch. Thực tế, ngay giờ phút này, Soton cũng chẳng còn gì để mất, thậm chí còn nhỉnh hơn Chelsea ở một vài yếu tố.

Liệu cả 2 sẽ gặp lại nhau tại bán kết FA Cup. Tất cả đều ghi nhận từ diễn biến của trận đấu trên SVĐ St Mary's tối nay, trận đấu giữa Southampton vs Chelsea sẽ là tập 1 của “đại chiến”.

Link xem bóng đá trực tiếp Southampton vs Chelsea

Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea

Quý vị xem trực tiếp tại đây: Link 1     Link 2

Thông tin bên lề:

- Southamton thủng lưới ít nhất 3 bàn, trong 3 trận gần nhất ở Premier League.

- Chelsea toàn thắng 4 trận gần nhất gặp Southampton.

- Chelsea thắng 3, hòa 1 trong 4 chuyến làm khách gần nhất đến St Mary's.

- Chelsea chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

- Chelsea thua 3 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.

Tình hình lực lượng:

Jack Stephens sẽ ngồi ngoài do nhận thẻ đỏ trận gần nhất. Sam McQueen và Steven Davis gặp chấn thương nặng.

Bên phía Chelsea, họ có đầy đủ đội hình mạnh nhất, và chỉ còn 3 chấn thương của Zappacosta, Luiz và Barkley.

Dự đoán tỷ số: 1 -2

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang