Link xem bóng đá trực tuyến Arsenal vs West Ham, vòng 35 Ngoại hạng Anh

author 19:05 22/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến Arsenal vs West Ham được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/4 trên sân vận động Emirates.

Tuần qua, người hâm mộ Arsenal cũng như nhiều thành viên trong CLB không khỏi bàng hoàng khi nghe tin HLV Wenger tuyên bố sẽ chia tay “Pháo thủ” khi mùa giải này kết thúc. Tuyên bố của chiến lược gia người Pháp đến trong bối cảnh Arsenal đang không có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và sự ‘thèm khát’ danh hiệu trong nhiều năm qua.

Trước thông tin này, nhiều chuyên gia bóng đá lo rằng nội bộ Arsenal sẽ có đôi chút xáo trộn về tinh thần. Và trận đấu với West Ham đêm nay rất có thể sẽ khó khăn hơn nhiều cho các “Pháo thủ”.Chưa kể, vào giữa tuần tới, đội bóng thành London còn đối đầu với Atletico Madrid –một đối thủ thuộc hàng “sừng sỏ” tại bán kết Europa League.

Link xem trực tuyến bóng đá Arsenal vs West Ham: Link 1  Link 2

Link xem bóng đá trực tuyến Arsenal vs West Ham được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). 

Một sự mất mát về nhân sự hay thậm chí một kết quả không tốt ở trận đấu đêm nay rất có thể tạo nên làn sóng bi kịch theo chân Arsenal tới đấu trường Europa League – nơi đặt hy vọng cuối cùng của “Pháo thủ” cho một chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Về lực lượng, mặc dù HLV Wenger nói rằng ông sẽ tung ra đội hình mạnh vào tối nay. Tuy nhiên, chắc chắn đó không thể là một đội hình tối ưu của Arsenal. Một loạt trụ cột tại Emirates sẽ được cho nghỉ để có được nền tảng thể lực tốt nhất trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid.

Trong đó, phải kể đến những cái tên như Nacho Monreal, Shkodran Mustafi, Granit Xhaka, Alexandre Lacazette sẽ ngồi dự bị để trao cơ hội cho các tài năng trẻ và những cầu thủ khác. Việc một số nhân sự chủ chốt có thể được cho nghỉ sẽ làm suy giảm đáng kể sức mạnh của Arsenal, gây khó khăn cho họ trong mục tiêu giành 3 điểm ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng chẳng khá khẩm hơn. 6 vòng đấu gần nhất, The Hammers chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 3).

Đặc biệt, trên sân khách, đội quân của David Moyes đã để thua 3/4 trận sân khách gần đây, phải nhận tới 12 bàn thua. Như vậy nếu tính từ đầu mùa, họ chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng khi rời xa mái nhà Olympic (thắng 2, hòa 6, thua 9) và hiện là đội bóng có hàng thủ tệ nhất trên sân khách (38 bàn thua).

Dự đoán tỷ số: 2-2

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Kolasinac, Chambers, Mustafi, Bellerin; Xhaka, Elneny; Welbeck, Iwobi, Nelson; Aubameyang.

West Ham (3-4-2-1): Hart; Cresswell, Ogbonna, rice; Masuaku, Noble, Kouyate, Zabaleta; Lanzini, Mario; Arnautovic.

Thống kê đáng chú ý

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của West Ham.

- Arsenal chỉ thua 1/21 cuộc đụng độ West Ham gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 16, hòa 4, thua 1).

- Theo châu Á, Arsenal thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, West Ham thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.

- Theo châu Á, Arsenal thắng 5 và thua 2 ở 7 trận sân nhà gần đây, West Ham thắng 2 và thua 5 ở 7 trận sân khách vừa qua.

Bảo Bình

Giroud đi vào lịch sử Arsenal dưới triều đại Arsene WengerOlivier Giroud đã chính thức đi vào lịch sử của Arsenal khi lập nên cột mốc mới dưới triều đại Arsene Wenger với bàn thắng vào lưới Swansea ở vòng 11 Premier League.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang