Link xem bóng đá trực tuyến Celta Vigo vs Barcelona

author 01:05 18/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến Celta Vigo vs Barcelona được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn).

Sự kiện: bóng đá

Vào lúc 2h00 rạng sáng nay, trận đấu giữa Celta Vigo vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 33 La Liga sẽ diễn ra trên sân vận động Balaidos. Trước khi trận đấu này diễn ra, Barcelona vẫn đang duy trì khoảng cách 11 điểm với đội nhì bảng Atletico và dường như, chức vô địch La Liga dành cho thầy trò HLV Ernesto Valverde chỉ là vấn đề thời gian.

Sau thất bại cay đắng và bị loại khỏi Champions League, đây sẽ là thời điểm để “Gã khổng lồ” xứ Catalan dồn sức vào mặt trận quốc nội. Một chức vô địch sớm đến trước thời điểm diễn ra trận El Clasico ở vòng 36 với Real Madrid chính là điều mà các CĐV của đội bóng này mong đợi. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đó, Barca phải thắng tất cả các trận đấu cho đến thời điểm đó(trước vòng 36) mà chướng ngại đầu tiên là chuyến làm khách của Celta Vigo.

Không chỉ đang viết tiếp giấc mơ vô địch sớm tại La Liga, Barcelona còn một mục tiêu vô cùng quan trọng là trận chung kết Cúp Nhà Vua với Sevilla vào thứ bảy tuần này. Xét về mặt nhân sự hiện tại, Barca hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu ở cả La Liga và Cúp Nhà Vua.

Link xem bóng đá trực tuyến Celta Vigo vs Barcelona được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn). 

Điều khiến HLV Ernesto Valverde lo lắng nhất có lẽ nằm ở chỗ thể lực của các học trò có thể bị giảm sút khi phải cày ải nhiều trận trong một thời gian ngắn.  Chẳng cần nói đâu xa, vào cuối tuần trước, Barca cũng phải rất vất vả và hết sức may mắn mới đánh bại được Valencia 2-1 trên sân nhà.

Về phía đối thủ, Celta Vigo lúc này đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 43 điểm, kém nhóm dự Europa League mùa tới khoảng cách 5 điểm.Chính vì thế, đội chủ sân Balaidos chắc chắn sẽ đặt rất nhiều quyết tâm vào mục tiêu giành thắng lợi trước Barca, đồng thời nuôi hy vọng bám đuổi.

Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi, bởi tại thánh địa của mình, Celta Vigo đã có tới 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có chính trận hòa 1-1 với Barca ở Cúp nhà Vua.Cũng chính ở sân đấu này, Celta Vigo cầm hòa cả ĐKVĐ Real Madrid và đè bẹp Sevilla 4 bàn không gỡ. Rõ ràng, đây hứa hẹn sẽ là chuyến đi không hề dễ dàng với Barca.

Thống kê đáng chú ý

- 5/7 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có không dưới 3 bàn mỗi trận, trong đó có 4 trận có từ 4 bàn trở lên. 8/13 trận gần đây của Celta Vigo và cả 5 trận gần nhất của Barca cũng có từ 3 bàn trở lên ở mỗi trận.

- Celta Vigo trong 6 trận sân nhà vừa qua đều không để bị dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Ngay cả trước Barca, họ cũng chỉ một lần thua trong hiệp một ở 10 cuộc tiếp đón gần nhất. Trong khi Barca ở 2 trận sân khách gần đây đều bị dẫn trước.

- Ở La Liga mùa này, Barcelona chưa từng không thắng ở 2 trận sân khách liên tiếp. Họ đã mất điểm ở lần thi đấu xa nhà gần nhất (trước Sevilla), nên có thể sẽ lại thắng khi tới đất của Celta Vigo. Chưa kể, Barca vốn có hiệu suất thắng tỉ lệ châu Á trên sân khách cao nhất La Liga mùa này (62,50%).

Đội hình dự kiến

Celta Vigo: Alvarez – Jonny, Sergi Gomez, Cabral, Roncaglia – Sisto, Lobotka, Radoja, Wass – Aspas, Maxi Gomez.

Barcelona: Ter Stegen – Alba, Umtiti, Vermaelen, Semedo – Coutinho, Paulinho, Busquets, Dembele – Suarez, Messi.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Phong Lâm

Lionel Messi và ngôi vị ‘vua quyền lực’ ở Barcelona(VietQ.vn) - Ở Barcelona, Lionel Messi giống như một 'ông vua' hết sức quyền lực, không ai dám đụng đến.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang