Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Chelsea, chung kết FA Cup

author 22:20 19/05/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Chelsea, chung kết FA Cup mùa 2017/2018 được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 23h15 phút đêm nay (19/5), sẽ diễn ra trận đấu giữa MU vs Chelsea trong khuôn khổ chung kết FA Cup mùa bóng 2017/2018.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đang ở trong hoàn cảnh vô cùng “lâm ly bi đát” khi vừa không thể bảo vệ thành công chức vô địch nước Anh, vừa bị “đá” khỏi top dự Champions League mùa giải sau. Chính vì vậy, trận chung kết FA Cup 2017/18 đêm nay sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Conte cùng các học trò cứu vớt một mùa giải thất bại và an ủi phần nào cho các cổ động viên đã đồng hành cùng họ.

Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Chelsea: Link 1  Link 2

 Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Chelsea, chung kết FA Cup mùa 2017/2018 sẽ được cập nhật trên VietQ.vn 

Về phía MU, nếu đánh bại Chelsea vào đêm nay, “Quỷ đỏ” sẽ cân bằng kỷ lục 13 lần vô địch FA Cup của Arsenal (Manchester United hiện đã có 12 lần lên ngôi). Khá hơn Chelsea một chút, ở mùa bóng năm nay, Mourinho đã giúp được đội nhà giành được vị trí Á quân Ngoại hạng Anh, giành quyền vào vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đáp ứng yêu cầu của NHM và chức vô địch FA Cup sẽ là danh hiệu để chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò quyết tâm có bằng được.

Xét về thực lực, thời gian này Chelsea bị đánh giá thấp hơn do năng lực đá đại chiến của họ ngày càng giảm sút. Trong năm 2018, The Blues đã 8 lần đụng độ các đại diện trong nhóm Big Six, và chỉ thắng duy nhất 1 trận, trước Liverpool hôm 6/5 vừa qua. Nhưng khúc khải hoàn đó không được đánh giá cao, vì The Kop đang bị phân tâm bởi trận chung kết Champions League với Real Madrid. 7 trận còn lại, đoàn quân của HLV Conte, hòa 3, thua 4. 

Trái ngược với đại diện của thủ đô London, M.U đá đại chiến cực tốt trong giai đoạn cuối của mùa giải. 5 trận gần đây, họ lần lượt đả bại Chelsea (2-1), Liverpool (2-1), Man City (3-2), Tottenham (2-1) và Arsenal (2-1).

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtouis, Rudiger, Cahill, Azpilicueta, Moses, Fabregas, Kante, Alonso, Willian, Hazard, Morata

M.U: De Gea, Jones, Smalling, Baily, Young, Pogba, Matic, Valencia, Lingard, Sanchez, Lukaku

Tình hình lực lượng

Chelsea: David Luiz, Ethan Ampadu chấn thương
M.U: Romelu Lukaku, Anthony Martial, Marouane Fellaini không chắc có thể thi đấu

Thống kê đáng chú ý

- Chelsea thắng 46, hòa 55 và thua 68 ở 169 trận đối đầu trong lịch sử.

- Chelsea thắng 3, hòa 2 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

- Chelsea thua theo châu Á 8/12 trận vừa qua.

- Man United bất bại theo châu Á ở 4/7 cuộc đối đầu gần nhất với Chelsea.

Bảo Bình

Mourinho làm gì trước khi bị Chelsea sa thải?Chỉ vài tiếng trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn rất lạc quan về tương lai của mình. Thậm chí ông còn cùng các cầu thủ tham dự bữa tiệc Giáng sinh sớm tại Trung tâm huấn luyện Cobham.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang