Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Tottenham, bán kết FA Cup

author 22:55 21/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Tottenham sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 23h15 đêm nay, trận đấu giữa MU vs Tottenham trong khuôn khổ bán kết FA Cup sẽ diễn ra trên sân vận động Old Trafford.

Trong bối cảnh Man City vừa chính thức đủ điều kiện đăng quang Premier League, Liverpool và Arsenal tiến sâu ở cúp C1, C2, FA Cup là đấu trường duy nhất để Chelsea, Tottenham và cả MU có thể “bấu víu” để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Tại FA Cup, từ đầu mùa tới nay, Man United đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Trong khi Arsenal, Man City và Liverpool bị loại sớm, Tottenham và Chelsea chật vật với những trận đá lại, thì M.U cứ băng băng về đích với những chiến thắng khá dễ dàng. “Quỷ đỏ” thậm chí còn chưa phải nhận bàn thua nào ở FA Cup mùa này.

Link xem trực tiếp MU vs Tottenham: Link 1  Link 2

Link xem bóng đá trực tuyến MU vs Tottenham sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). 

Trước khi bước vào trận quyết đấu với Tottenham, MU đang có được phong độ và tinh thần khá cao khi vừa mới đánh bại Bournemouth một cách thuyết phục vào giữa tuần qua. Điều quan trọng nữa là, các cầu thủ trụ cột của Man United đang ở trạng thái phong độ khá tốt khi Paul Pogba, Jesse Lingard xé nát hàng thủ đối phương bằng những pha đi bóng dũng mãnh, hiệu quả. Còn Romelu Lukaku tiếp tục duyên ghi bàn, dù chỉ vào sân vào cuối trận.

Bên phần sân đối diện, Tottenham có chiều hướng sa sút. “Gà trống” hiện nay đã trải qua 2 trận liên tiếp không thắng và bị Chelsea rút ngắn cách biệt tại Premier League.

Trận hòa tai hại trước Brighton khiến vị trí thứ 4 trên BXH cùng tấm vé dự Champions League mùa tới lung lay dữ dội trước sự trỗi dậy của Chelsea. Cách biệt lúc này chỉ còn là 5 điểm và mùa giải vẫn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn. Nếu không sớm cải thiện, Tottenham hoàn toàn có thể bị bật ra khỏi nhóm có suất dự Champions League.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Thông tin lực lượng

M.U: Vắng Romero (chấn thương)

Tottenham: Vắng Alli, Rose, Winks và Walker-Peters (chấn thương)

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Young; Matic, Herrera; Martial, Lingard, Rashford; Lukaku

Tottenham: Vorm; Trippier, Sanchez, Vertonghen, Davies; Dier, Dembele; Alli, Eriksen, Son; Kane

Thống kê đáng chú ý

- Tỷ lệ thắng thua: Man United thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua. Tottenham thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.

- Đây sẽ là trận bán kết FA Cup thứ 29 trong lịch sử MU, cân bằng kỷ lục của Arsenal.

- Tottenham đang có chuỗi thua bán kết FA Cup dài nhất trong lịch sử giải đấu khi đã 7 lần liên tiếp bị đánh bại.

- MU đã thua 2/3 lần gần nhất vào bán kết FA Cup, trước đó họ có một chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp ở bán kết giải đấu.

- Đây sẽ là lần thứ 4 trong lịch sử bóng đá Anh có 2 CLB đối đầu nhau ở Wembley ở hai giải đấu khác nhau trong cùng một mùa bóng.

- Tottenham đã thua 3 trận liên tiếp gặp MU ở FA Cup vào các năm 1997, 2008 và 2009. Lần cuối Tottenham thắng MU ở FA Cup là trận đá lại vòng 3 năm 1980.

Bảo Bình

Phát cuồng bởi hotgirl xinh đẹp 'yêu' Manchester United (VietQ.vn) - Hot girl Tú Linh nhanh chóng nổi tiếng sau chương trình bình luận trận đấu Man Utd vs Man City tối qua nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang