Link xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs Athletic Bilbao

author 01:07 19/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs Athletic Bilbao sẽ được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 2h30 rạng sáng 19/4, trận đấu giữa Real Madrid vs Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 33 La Liga sẽ diễn ra trên sân vận động Bernabeu.

Trước khi trận đấu này khởi tranh, Real Madrid đang sở hữu phong độ lý tưởng. Từ giữa tháng 1/2018 tới nay, đoàn quân của HLV Zidane trải qua 14 trận đấu tại La Liga thì thắng tới 11 còn lại là 2 trận hòa và 1 thất bại. Thậm chí, vào cuối tuần qua, mặc dù cho một số trụ cột nghỉ ngơi, Real vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân Malaga ở vòng 32 La Liga..

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Athletic Bilbao: Link 1  Link 2

Bên cạnh đó, trong những trận đấu với Athletic Bilbao, Ronaldo luôn thể hiện bản năng sát thủ và cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng này. Kể từ khi cập bến Real Madrid, Ronaldo có 8 chiến thắng tại Bernabeu trước Athletic Bilbao đồng thời ghi được 12 bàn thắng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là một trong những chân sút gây ác mộng cho đội bóng xứ Basque.

Hiện tại, Ronaldo có phong độ rất cao. Tính riêng ở đấu trường La Liga, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi 23 bàn thắng, 5 kiến tạo, đứng thứ 3 trong cuộc đua tới danh hiệu “vua phá lưới”, kém người dẫn đầu Messi 6 bàn.

Link xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs Athletic Bilbao sẽ được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). 

Do việc đã được nghỉ ngơi ở vòng đấu trước nên nhiều khả năng Ronaldo sẽ được đá chính khi “Kền Kền Trắng” gặp Athletic Bilbao, để duy trì thể lực và mài sắc khả năng săn bàn hơn nữa. Thêm vào đó, trận đấu với Bilbao đêm nay không chỉ là cơ hội để Real trả món nợ bị đối thủ xứ Basque này cầm hòa 0-0 lượt đi La Liga mà còn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho chặng leo núi của thầy trò Zidane sắp tới.

Ngay sau trận này, Real sẽ phải bay sang Đức làm khách của tân vương Bundesliga Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League lúc 1h45 ngày 26/4 (giờ Việt Nam).

Bên phần sân đối diện, trong khi Real hồi sinh mạnh mẽ thì đối thủ của họ ở trận đấu Real vs Bilbao vòng 33 La Liga lại đi theo chiều ngược lại. Mục tiêu tối thượng của họ là Europa League và khi đã dừng chân tại giải, họ càng chán nản hơn nữa.

Athletic Bilbao đang có mùa giải không thực sự thành công. Theo đó, sau 32 vòng đấu, đội bóng này mới giành được 39 điểm, đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí khiêm tốn so với tiềm lực và sức mạnh của đội bóng này.

Thành tích đối đầu với Athletic Bilbao vs Real Madrid cũng không tốt. Trong 5 lần đọ sức gần nhất tại đấu trường La Liga, đội bóng xứ Basque không biết mùi chiến thắng trước “Kền kền trắng”, khi hòa 1 và thua 4.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-1-2): Navas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Modric, Casemiro, Kroos – Isco – Bale, Ronaldo

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Arrizabalaga – Balenziaga, Martinez, Nunez, Marcos – Iturraspe, Jose – Susaesta, R.Garcia, Williams – Aduriz

Dự đoán tỷ số: 2-0

Bảo Bình

Tin bóng đá mới nhất ngày 17/4: Bayern gặp ‘đại nạn’, Real Madrid lộ kế hoạch ‘khủng’ (VietQ.vn) - Tin bóng đá mới nhất ngày 17/4: Bayern đang đau đầu vì chấn thương của Vidal trong khi Real Madrid lộ kế hoạch mua sắm ‘khủng’.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang