Link xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs Juventus

author 01:05 12/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs Juventus sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 1h45 ngày 12/4, trận đấu trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League giữa Real Madrid vs Juventus sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Bernabeu (Tây Ban Nha).

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Juventus Arena, “Kền Kền Trắng” đã xuất sắc đả bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó, tạo nên lợi thế lớn trong cuộc đua giành quyền vào chơi bán kết Champions League. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu rạng sáng mai, đoàn quân của HLV Zidane sẽ có mùa thứ 8 liên tiếp góp mặt tại bán kết Champions League.

Trong 7 lần trước đó khi lọt vào đến bán kết, thầy trò HLV Zidane đã lập kỷ lục ở giải đấu này khi giành tới 3 chức vô địch, thậm chí phá tan thứ được cho là “lời nguyền” Champions League”.

Xét về mặt phong độ và nhân sự ở thời điểm hiện tại, Real Madrid hoàn toàn ở thế “cửa trên” so với đội bóng mang biệt danh “Bà đầm già”. Đặc biệt, với một nhân tố tấn công xuất sắc như Cristiano Ronaldo, việc Juventus có thể phải chịu thêm một thất bại nữa không phải là một kịch bản xa thực tế.

Link xem trực tuyến Real Madrid vs Juventus: Link 1 Link 2 Link 3

Link xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs Juventus sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online(VietQ.vn). 

Hiện tại, CR7 đang có phong độ và hiệu suất ghi bàn cực cao với 40 bàn thắng trên mọi đấu trường, trở thành một trong những chân sút lợi hại nhất châu Âu.

Không những thế, trong trận tứ kết lượt về với Juventus, Ronaldo sẽ cán cột mốc ấn tượng đó là lần ra sân thứ 150 ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, đứng thứ 3 sau Iker Casillas (167 trận) và Xavi Hernandez (151 trận). Rất có thể, để kỷ niệm dấu mốc lịch sử này, mũi nhọn hàng đầu của Real sẽ lại khiến khán giả nức lòng bởi những bàn thắng xuất thần hay thậm chí là những kỷ lục đáng sợ mới.

Ở phần sân đối diện, Juventus tất nhiên đang gặp bất lợi hơn khi đã thất thủ tới 0-3 ngay trên chính sân nhà. Với luật bàn thắng trên sân khách được áp dụng tại Champions League đã khiến cho ước mơ lật ngược thế cờ, giành quyền đi tiếp của “Bà đầm già” ngày càng xa vời.

Không những thế, Juventus sẽ phải hành quân tới Bernabeu với những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng, bởi sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Bentancur, Dybala (treo giò), Bernardeschi và có thể cả Barzagli (chấn thương). Có thể thấy, ở hoàn cảnh hiện tại, một đội hình già cỗi cộng với chấn thương của hàng loạt trụ cột chắc chắn sẽ khiến đoàn quân của HLV Max Allegri gặp nhiều khó khăn khi làm khách của “Kền Kền Trắng”.

Thông số đáng chú ý

- Về mặt lực lượng, Real Madrid sẽ không có đội hình mạnh nhất, khi Ramos bị treo giò vì thẻ phạt. Bên kia chiến tuyến, Juventus vắng Andrea Barzagli, Paulo Dybala và Rodrigo Bentancur vì án phạt và chấn thương.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 21 trận, Real Madrid thắng 10, hòa 2, thua 9.

- Cả hai trận đối đầu gần đây Real Madrid đều thắng cách biệt 3 bàn.

- Ronaldo đang có chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp trên các mặt trận.

- Lịch sử Cúp C1/Champions League ghi nhận 312 trường hợp để thua ở trận lượt đi trên sân nhà tại các vòng knock-out. Kết quả, chỉ có vỏn vẹn 6 đội trong số này đi tiếp, nhưng không có bất cứ đội nào có thể ngược dòng với khoảng cách 3 bàn

- Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội tại Bernabeu đều có không quá 3 bàn thắng

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Casemiro, Varane, Marcelo; Kovacic, Modric, Kroos, Isco; Ronaldo, Benzema.

Juventus: Buffon; De Sciglio, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Higuain, Douglas Costa.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Phong Lâm

Siêu kinh điển Barcelona - Real Madrid: 'Khúc cua định mệnh'Cùng chung tham vọng vô địch La Liga, cả Real Madrid lẫn Real Madrid đều tỏ rõ quyết tâm chiến thắng ở trận Siêu kinh điển tại Bernabeu đêm nay, mà thành bại của hai đội có ý nghĩa bước ngoặt cuộc đua song mã kịch tính này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang