Link xem bóng đá trực tuyến West Brom vs Liverpool

author 18:33 21/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến West Brom vs Liverpool được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 18h30 đêm nay (21/4), trận đấu giữa West Brom vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đang có trong tay 70 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Chelsea tới 7 điểm và trong bối cảnh còn 4 vòng thì cách biệt trên là quá an toàn để các học trò Jurgen Klopp nắm chắc một vé dự Champions League mùa sau.

Theo nhiều chuyên gia, vào đêm nay, Liverpool sẽ không bung hết sức khi đá với West Brom bởi vào giữa tuần tới, The Kop sẽ có cuộc chiến được đánh giá là khó khăn ở bán kết lượt đi Champions League với AS Roma. Do vậy, nhiều khả năng Liverpool sẽ tung ra đội hình 2 nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột. Salah, Firmino Robertson, Alexander-Arnold...có thể sẽ được cho nghỉ và sức mạnh của The Kop sẽ giảm đi khá nhiều.

Link xem bóng đá trực tuyến West Brom vs Liverpool được cập nhật liên tục trên VietQ.vn. 

Về phía đối thủ West Brom, mọi vòng đấu còn lại đều là những trận chung kết với họ. West Brom mới có 24 điểm, kém vị trí an toàn của Swansea 9 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Như vậy, nếu không thắng được Liverpool, West Brom gần như chắc chắn sẽ phải xuống hạng.

Link xem trực tiếp trận đâu: Trực tiếp tại đây

Ở vòng trước, chính West Brom bất ngờ đánh bại M.U ngay tại Old Trafford với tỷ số 1-0. Bản thân West Brom cũng là đối thủ khó chịu với Liverpool. Đầu năm nay, chính đội bóng này đã loại Liverpool ở FA Cup với chiến thắng 3-2 ngay tại Anfield. 4 lần gần nhất tiếp The Kop trên sân nhà, West Brom cũng chỉ thua có 1 trận. Với những gì West Brom đã làm, người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn có thể tin vào một kịch bản bất ngờ xảy ra trong đêm nay.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến

West Brom: Foster; Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs; Philipps, Livermore, Brunt, McClean; Rodriguez, Rondon

Liverpool: Karius; Clyne, Klavan, Van Dijk, Moreno; Wijnaldum, Henderson, Milner; Ings, Solanke, Mane

Thống kê nổi bật

- West Brom từng thua trắng Liverpool trong 9 lần gặp đầu tiên tại Premier League với hiệu số (0-25). Nhưng trong 14 trận gần đây, West Brom chỉ thua 5, hòa 5 và thắng đến 4.

- West Brom thua 13/20 trận gần nhất theo châu Á.

- 13/20 trận gần nhất của West Brom có tổng bàn thắng là số lẻ.

- West Brom từng đánh bại Liverpool với tỉ số 3-2 trong lần gặp gần nhất tại FA Cup.

- West Brom không ghi bàn ở 7 trong 11 trận gần nhất được đá trên sân nhà tại Premier League gặp Liverpool. Nhưng nếu ghi bàn, West Brom sẽ có điểm (2 thắng, 2 hòa khi ghi bàn - hòa 1, thua 6 khi không ghi bàn).

- Liverpool thắng 9/20 trận gần nhất theo châu Á.. 15/20 trận gần nhất của Liverpool có tổng bàn thắng là số lẻ.

- Moore san bằng thành tích về số trận thắng của Alan Pardew tại Premier League (1 trong 18 trận) chỉ với trận thứ hai dẫn đội (thắng Man Utd).

- Mohamed Salah chỉ cần một bàn thắng nữa để san bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool trong một mùa giải, hiện đang thuộc về Luis Suarez với 31 bàn (2013-14).

Bảo Bình

Klopp khiến CĐV Liverpool 'phát cuồng'Trong những ngày qua, sự kiện HLV Jurgen Klopp chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool không chỉ tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá châu Âu, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh phát cuồng trên tất cả các trang mạng xã hội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang