Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bỉ, tranh hạng ba World Cup 2018

author 20:12 14/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bỉ, tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21h00 ngày 14/7, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (14/7), trận đấu giữa Anh vs Bỉ trong khuôn khổ tranh hạng ba World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Sau khi “cầm vàng lại để vàng rơi” trong thất bại trước Croatia, không ít hãng truyền thông trên thế giới đã một lần nữa có những lời không mấy tốt đẹp thậm chí chê bai sự non kinh nghiệm của HLV Gareth Southgate cùng các học trò. Và trong trận đối đầu với tuyển Bỉ đêm nay, người hâm mộ Anh dường như cũng không quá hào hứng dù cho phải chờ đợi rất lâu, họ mới lại có mặt ở một trận tranh hạng ba.

Trước màn thư hùng Anh vs Bỉ, HLV Gareth Southgate đã lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng cách tâm sự với cầu thủ trong phòng tập gym. Và theo khẳng định của HLV 47 tuổi này, tuyển Anh vẫn sẽ chơi hết mình trước Bỉ.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bỉ trên VTV và FPTPlay: Link 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bỉ, tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21h00 ngày 14/7. Ảnh: Goli Sports

Không chỉ chiến đấu vì danh dự, ĐT Anh hôm nay nhất là Harry Kane sẽ ra sân với tinh thần tốt nhất bởi cầu thủ đang trong biên chế Tottenham hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn thắng. Mặc dù vậy, Kane bất cứ lúc nào cũng có thể để danh hiệu này rơi vào tay đối thủ nếu thi đấu hời hợt bởi bên kia chiến tuyến, Romelu Lukaku đã có tới 4 pha lập công.

Ở trận đối đầu với Bỉ hôm nay, HLV Southgate gặp chút khó khăn về nhân sự khi Young, Walker, Henderson và Kieran Trippier chưa chắc kịp bình phục. ĐT Anh có thể phải thi đấu với đội hình chắp vá với sự xuất hiện của Trent Alexander-Arnold, Fabian Delph.

Bên phần sân đối diện, dù gục ngã trước Pháp ở bán kết nhưng đây vẫn là thành tích tốt nhất trong lịch sử của bóng đá Bỉ. Vị trí thứ ba tại World Cup vẫn là điều mà người hâm mộ bóng đá Bỉ có thể tự hào.

Hiện tại, ĐT Bỉ đang được đánh giá cao hơn tuyển Anh cả về nhân sự lẫn lối chơi. Minh chứng rõ nhất là ở trận gặp Croatia, dù ĐT Anh thế dẫn bàn trước nhưng hàng phòng ngự phạm những sai lầm nghiệm trọng để Perisic và Manzukic kết liễu trận đấu. Trong khi đó, hàng thủ của Bỉ thi đấu tốt trước ĐT Pháp và chỉ bị thủng lưới ở một tình huống cố định mà thôi.

Dàn cầu thủ Bỉ với Lukaku, Hazard, Bruyne, Dries Mertens, Thomas Vermaelen, Vincent Kompany, Jan Vertonghen, Marouane Fellaini... đủ sức hạ gục bất cứ hàng thủ nào nếu chơi tập trung và quyết tâm cao.

Trước trận đấu với Anh, Bỉ còn dư hơn về thể lực do Tam Sư phải chơi tới 120 phút tại bán kết. Ngoài ra, Bỉ cũng không bị ảnh hưởng bởi chấn thương và có được đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số Anh vs Bỉ: 1-2

Đội hình dự kiến Anh vs Bỉ

Bỉ (4-3-3): Courtois; Meunier, Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Witsel, Fellaini, Chadli; De Bruyne, Hazard, Lukaku

Anh (3-1-4-2): Pickford; Cahill, Stones, Maguire; Walker, Dier, Young, Lingard, Alli; Sterling, Kane

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ: Bàn thắng vàng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ, vòng bán kết lúc 1h00 ngày 11/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang