Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia, bán kết World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 12/7

author 00:30 12/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia, bán kết World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 12/7 có trên VTV và FPTPlay.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 12/7, trận đấu giữa Anh vs Croatia trong khuôn khổ bán kết World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Để có mặt ở vòng bán kết World Cup 2018, tuyển Anh đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Thụy Điển, một đội bóng được coi là ‘ngựa ô” ở giải đấu năm nay.

Chiến thắng này cũng phần nào cho thấy một tuyển Anh đang lớn dần lên khi càng vào sâu trong giải. Ngay cả khi chân sút chủ lực là Harry Kane bị kiềm tỏa thì đội hình Tam Sư vẫn còn đó những cái tên như Dele Alli, Lingard có thể nổ súng khi cần. Không những thế, những cầu thủ nơi hàng phòng ngự của Anh như Maguire cũng sẵn sàng chơi bùng nổ và ghi những bàn thắng quyết định bất cứ lúc nào.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia trên VTV và FPTPlay:   Link 1       Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Croatia, bán kết World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 12/7 có trên VTV và FPTPlay. Ảnh: Suchibaat

Hiện tại, tình huống đánh đầu ghi bàn của Harry Maguire trong chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển hôm 7/7 là bàn thứ 8 từ tình huống cố định của tuyển Anh, chỉ sau 5 trận tại World Cup 2018. Đây cũng chính là một kỷ lục của World Cup 50 năm gần nhất.

Sau chiến thắng trước Thụy Điển ở tứ kết, ĐT Anh đang có tinh thần thoải mái và động lực lớn để hướng tới trận bán kết đầy khó khăn trước Croatia. Xét về đội hình, với những nhân tố đang chơi nhiều giải đấu lớn, Anh đang được đánh giá cao hơn Croatia. Thêm vào đó, sức trẻ, lòng nhiệt huyết cũng là một thứ sức mạnh mà người hâm mộ mong chờ có thể giúp tuyển Anh có thêm những chiến công mới.

Dù vậy, người hâm mộ cũng đang lo lắng bởi lối chơi của tuyển Anh hiện đang phần nào có những lệ thuộc vào Harry Kane. Dù trong trận Thụy Điển, tuyển Anh vẫn tìm được mảnh lưới đối phương nhưng thế trận tổng thể cho thấy họ khó khăn như thế nào dù được đánh giá cao hơn. Nếu không có tình huống cố định, có thể họ đã phải ôm hận.

Bên phần sân đối diện, Croatia đã quá may mắn khi thắng liên tiếp trong 2 loạt đấu súng trước Đan Mạch và Nga và giành vé vào bán kết. Dù được đánh giá cao hơn nhưng trong hai trận đấu ấy, Croatia cũng hết sức vất vả với những đường tấn công sắc lẹm với tốc độ cao từ đối thủ.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Croatia bị đánh giá thấp. Minh chứng rõ nhất là một Argentina sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu đã bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đội bóng áo bàn cờ.

Ở trận đấu với Anh rạng sáng nay, Croatia được đánh giá rất cao ở hàng tiền vệ với sự xuất hiện của bộ đôi Modric – Rakitic. Đây là hai cầu thủ có khả năng cầm trịch tuyến giữa rất tốt với kỹ thuật thượng thừa và khả năng dứt điểm sắc bén.Trong đó, Luka Modric đang chứng minh bản thân cầu thủ này là nhân tố đặc biệt quan trọng của Croatia.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, khi gặp tuyển Anh vào rạng sáng nay, Croatia sẽ gặp không ít khó khăn khi Tam Sư vừa có phong độ cao, thể lực tốt nhờ nền tảng từ nhiều cầu thủ trẻ (Anh là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải đấu, 26 tuổi).

Dự đoán tỷ số Anh vs Croatia: 2-1

Đội hình dự kiến Anh vs Croatia

ĐT Anh (3-1-4-2): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Henderson; Trippier, Rashford, Alli, Young; Sterling, Kane.

ĐT Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ: Bàn thắng vàng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Bỉ, vòng bán kết lúc 1h00 ngày 11/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang