Link xem trực tiếp bóng đá AS Roma vs Liverpool

author 01:03 03/05/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá AS Roma vs Liverpool được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 1h45 rạng sáng 3/5, trận đấu giữa AS Roma vs Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Olimpico (Italia).

Ở trận bán kết lượt đi trên sân Anfield, Liverpool đã thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình khi đánh bại đại diện đến từ nước Ý với tỉ số 5-2. Đây được cho là lợi thế lớn cho The Kop khi làm khách tại sân nhà của AS Roma, nơi Barca từng phải ngậm “trái đắng” khi bị đại diện Seri A “giựt” mất chiếc vé vào vòng bán kết.

Link xem trực tiếp bóng đá AS Roma vs Liverpool: Link 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá AS Roma vs Liverpool được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). 

Cũng trong trận lượt đi, AS Roma đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước sức ép quá lớn đến từ lối chơi tấn công đột biến của đối thủ đặc biệt là sự xuất sắc của ngôi sao hàng đầu châu Phi Mohamed Salah. Khi đó, chân sút người Ai Cập đã “nhấn chìm” Roma tại Anfield bằng 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Nếu vẫn vẫn giữ được phong độ hiện tại, Salah hoàn toàn có thể kết thúc “giấc mơ” Champions League của đội bóng cũ.

Liverpool còn có lợi thế lịch sử khi từng 3 lần hành quân đến sân Olimpico tại cúp châu Âu với thành tích bất bại, trong đó có trận thắng trên chấm luân lưu trước chính Roma ở chung kết Cúp C1 1983/84. Hơn thế nữa, The Kop là đội bóng giàu thành tích thứ ba trong lịch sử Cúp C1/Champions League với 5 lần đăng quang, chỉ xếp dưới mỗi Real Madrid và Milan.

Bên phía đối diện, AS Roma cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Niềm tin của AS Roma đang được chắp cánh từ cú ngược dòng kinh điển trước Barcelona ở vòng tứ kết. Tại thời điểm đó, họ chịu sức ép lớn khi để thua với khoảng cách 3 bàn sau trận lượt đi (thua 1-4 ở CampNou). Nhưng với tinh thần của những chiến binh, đại diện nước Ý đã giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt về và buộc Barcelona phải dừng bước.

Với sức chứa 70.634 chỗ ngồi, Olimpico là 1 trong những điểm đến khiến đội bóng khi làm khách ở đây đều bị choáng ngợp. Và tại Champions League mùa này, Roma chưa để thua tại Olimpico (thắng 4, hòa 1). Trước Liverpool, bầy sói từng tiếp đón 1 CLB Anh khác ở vòng bảng là Chelsea. Kết quả, thầy trò Di Francesco đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0. Cũng nhờ điểm tựa Olimpico, Roma đã tạo ra 2 cú ngược dòng liên tiếp trước Shakhtar Donetsk và Barcelona để có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến

AS Roma: Alisson; Fazio, Manolas, Jesus; Florenzi, De Rossi, Gonalons, Kolarov; Under, Nainggolan, Dzeko

Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, van Dijk, Roberts; Milner, Henderson, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah

Thông tin lực lượng, nhân sự

AS Roma: Vắng Rick Karsdorp và Gregoire Defrel (chấn thương).

Liverpool: Vắng Adam Lallana, Joel Matip, Emre Can và Oxlade-Chamberlain (chấn thương); Khả năng ra sân của Trent Alexander-Arnolt, Jordan Henderson và Sadio Mane còn bỏ ngỏ.

Thống kê đáng chú ý

- Roma để thua 2-5 trên sân Liverpool ở trận lượt đi.

- Roma thắng 3/4 cuộc đụng độ Liverpool gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, thua 1).

- 4/5 cuộc chạm trán gần đây khép lại với ít nhất 3 bàn.

- Roma thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất, tính trên mọi mặt trận.

- Liverpool thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận gần đây.

- Theo châu Á, Roma thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận gần đây; thắng 5, thua 9/14 trận sân nhà vừa qua.

- Theo châu Á, Liverpool thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất ở Champions League; thắng 4, thua 4/8 trận sân khách gần đây.

Bảo Bình

Klopp khiến CĐV Liverpool 'phát cuồng'Trong những ngày qua, sự kiện HLV Jurgen Klopp chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool không chỉ tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá châu Âu, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh phát cuồng trên tất cả các trang mạng xã hội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang