Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Colombia, bảng H World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 25/6

author 00:30 25/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Colombia, bảng H World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 25/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Lúc 1h00 ngày 25/6, trận đấu giữa Ba Lan vs Colombia trong khuôn khổ bảng H World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Ở trận đấu mở màn World Cup 2018, Ba Lan gây thất vọng khi để Senegal đánh bại với tỷ số 2-1 phần lớn xuất phát từ việc tiền đạo số 1 của họ là Robert Lewandowski bị kiềm tỏa. Thêm vào đó, theo nhận định của HLV Adam Nawalka, các cầu thủ Ba Lan đã xuống sức quá nhanh là nguyên nhân chính dẫn thời thất bại trong cuộc đối đầu với đại diện châu Phi. 

Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs ColombiaLink 1     Link 2

 Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Colombia, bảng H World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 25/6. Ảnh: Sports Eon 

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Ba Lan sẽ phải gặp Colombia, một đội bóng chơi với tốc độ cao không kém gì Senegal. Nếu hàng thủ Ba Lan còn tái diễn những gì đã làm trong trận gặp Senegal, họ sẽ phải trả cái giá rất đắt.

Bên phía đối diện, Colombia cũng chẳng khá hơn kho thua 1-2 ở trận ra quân tại bảng H World Cup mùa này. Tuy nhiên, đây là một thất bại khó nuốt trôi với đội bóng Nam Mỹ bởi đối thủ của họ là Nhật Bản, một đội bóng không được đánh giá cao.

Ở trận đấu ấy, HLV Pekerman đã quá chủ quan khi cất hai cầu thủ tấn công tốt nhất là James Rodriguez và Carlos Bacca lên ghế dự bị. Sang hiệp 2, khi hai ngôi sao này được tung vào sân họ lại tỏ ra quá nôn nóng trong khâu dứt điểm, tập trung quá nhiều vào mặt trận tấn công nên gần như không thể hỗ trợ phòng ngự.

Đêm nay, Colombia sẽ ra sân với một thế hệ cầu thủ tài năng với những ngôi sao hàng đầu như Falcao, Rodriguez, Bacca, Cuadrado hay Ospina. Trong khi đó những trụ cột bên phía Ba Lan như Piszczek, Blaszczykowski hay thậm chí cả Lewandowski đều đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao bởi sự già nua, chậm chạp.

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Colombia

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Colombia

Ba Lan: Wojciech Szczesny, Lukasz Piszczek, Thiago Cionek, Kamil Glik, Maciej Rybus, Grzegorz Krychowiak, Karol Linetty, Arkadiusz Milik, Piotr Zielinski, Kamil Grosicki, Robert Lewandowski

Colombia: David Ospina, Santiago Arias, Christian Zapata, Oscar Murillo, Johan Mojica, Abel Aguilar, Jefferson Lerma, Juan Cuadrado, Juan Quintero, James Rodriguez, Radamel Falcao

Bảo Lâm

Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2 bàn thắng vàng trong 5 phút(VietQ.vn) - Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: Vũ công Samba ghi liền 2 bàn thắng vàng trong 5 phút, Brazil thắng chung cuộc 2-0.
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang