Link xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Nhật Bản, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 3/7

author 00:30 03/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Nhật Bản, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 3/7, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 3/7, trận đấu giữa Bỉ vs Nhật Bản trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Cho đến thời điểm hiện tại, Nhật Bản đã trở thành niềm tự hào của châu Á khi là đội duy nhất lọt vào tới vòng 1/8 của World Cup 2018. Theo đánh giá của giới chuyên môn, thành công của “Samurai xanh” đến từ tinh thần chiến đấu kiên cường, lối chơi tập thể gắn kết và kỷ luật được thực thi một cách cao độ.

Link xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Nhật Bản trên VTV và FPTPLay Link 1     Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Nhật Bản, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 1h00 ngày 3/7. Ảnh: Goli Sports 

So về mọi mặt, hiện Nhật Bản dù không sánh ngang Bỉ nhưng với những nhân tố như Shinji Kagawa, Takashi Inui, Yuya Osako, Mateo Hasebe hay Keisuke Honda, đội bóng xứ sở mặt trời mọc vẫn có thể hy vọng vào một kết quả có lợi như cái cách mà họ từng làm ở vòng bảng.

Bên phía đối thủ, Bỉ là đội tuyển có thành tích ấn tượng nhất vòng bảng World Cup 2018 với 3 trận toàn thắng. Hiện tại, hàng công của Bỉ cũng được đánh giá rất cao với hàng loạt cái tên như Romelu Lukaku, Eden Hazard, Bruyne, Dries Mertens ... Đây là những nhân tố vừa có kỹ thuật, vừa có khả năng gây đột biến cao và là nỗi khiếp sợ của bất cứ hàng thủ nào. Trong đó, cần phải nhấn mạnh tới cái duyên ghi bàn cũng như thể lực sung mãn của Lukaku khi ở World Cup 2018, tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 4 bàn thắng.

Đối đầu với Nhật Bản đêm nay, ĐT Bỉ được cho là vẫn sẽ sử dụng sơ đồ thiên về tấn công, đồng thời nhiều khả năng tận dụng các pha bóng bổng với lợi thế về thể hình của Lukaku để có bàn thắng bởi Nhật không được đánh giá cao ở những pha không chiến khi là một trong hai đội có chiều cao trung bình thấp nhất giải đấu.

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Nhật Bản : 2-1

Đội hình dự kiến Bỉ vs Nhật Bản

Bỉ: Thibaut Courtois; Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Toby Alderweireld; Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco, Thomas Meunier; Dries Mertens, Eden Hazard; Romelu Lukaku

Nhật Bản: Eiji Kawashima; Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Gen Shoji, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Gaku Shibasaki; Genki Haraguchi, Shinji Kagawa, Takashi Inui; Yuya Osako

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Pháp vs Argentina: "Gà trống" gáy vang, đương kim á quân gục ngã(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup lúc 21h00 ngày 30/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang