Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 2/7

author 20:30 02/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 2/7, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (2/7), trận đấu giữa Brazil vs Mexico trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trước khi bước vào trận thư hùng với Mexico vào đêm nay (2/7), Brazil đang cho thấy một phong độ cao khi đã giữ vững thành tích bất bại kể từ tháng 8/2017. Trong 7 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Tite cũng đã giành tới 6 chiến thắng. Chưa kể, đội bóng xứ sở Samba mới chỉ để lọt duy nhất 1 bàn trong 8 trận vừa qua.

Tại World Cup 2018, dù bị Thụy Sỹ cầm chân với tỷ số 1-1 trong ngày ra quân nhưng sau đó, Selecao đã chứng tỏ sức mạnh bằng hai chiến thắng với cùng tỷ số 2-0 trước Costa Rica và Serbia.

Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Mexico trên VTV và FPTPlay Link 1      Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 2/7 trên VTV và FPTPlay. Ảnh: Keobonglive 

Hiện tại, đội hình Brazil cũng được đánh giá rất cao với hàng loạt các tên tuổi như Neymar, Coutinho, Willian, Jesus, Casemiro…có thể sẽ là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ khi đối đầu với các vũ công Samba.

Trong trận đấu tối nay với Mexico, Brazil gặp đôi chút khó khăn ở hành lang cánh trái khi Marcelo dính chấn thương từ trận cuối vòng bảng gặp Serbia. Bên cạnh đó, Danilo và Douglas Costa cũng chưa chắc ra sân trước Mexico.

Bên phần sân đối diện, Mexico có khởi đầu tốt hơn cả Brazil khi trong 2 trận đầu tiên tại World Cup 2018, họ toàn thắng trước cả đương kim vô địch Đức và Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến đội bóng xứ mũ rộng vành thất thủ 0-3 trước Thụy Điển trong trận đấu cuối ở bảng F.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sức mạnh của Mexico vẫn tập trung ở hàng tấn công với sự xuất hiện của những Lozano, Javier Hernandez, Carlos Vela hay Andreas Guardado. Thành công của họ còn đến từ lối chơi với tư duy kỷ luật, khoa học với sự kết nối đều ở cả 3 tuyến.

Đêm nay, khi phải đối mặt với hàng công cực mạnh của Brazil, Mexico được cho là sẽ duy trì lối chơi phòng ngự phản công giống như ở cuộc đấu với Đức. Với Brazil, khoảng trống để Mexico có thể khai thác là 2 biên nơi mà Fagner (hoặc Danilo) cùng Marcelo (Luis) thường xuyên dâng cao.

Trong quá khứ, Brazil vs Mexico là đối thủ quen thuộc khi 5 lần chạm trán nhau trong 7 năm trở lại đây. Kết quả, Brazil chiếm ưu thế với 3 chiến thắng trong 5 trận vừa qua. Xét toàn diện, Brazil và Mexico đối đầu nhau tổng cộng 40 lần với tỷ lệ chiến thắng 58% nghiêng về đội bóng xứ Samba.

Dự đoán tỷ số trận Brazil vs Mexico

Thông tin lực lượng trận Brazil vs Mexico

Brazil: Vắng Costa do chấn thương. Khả năng ra sân của Marcelo, Danilo còn bỏ ngỏ.

Mexico: Vắng Moreno do bị treo giò.

Đội hình dự kiến trận Brazil vs Mexico

Brazil (4-3-3): Alisson; Marcelo, Miranda, Silva, Fagner; Casemiro, Paulinho, Coutinho; Neymar, Willian, Jesus

Mexico (4-2-3-1): Ochoa; Alvarez, Salcedo, Moreno, Gallardo; Herrera, Guardado; Layun, Vela, Lozano; Hernandez.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Pháp vs Argentina: "Gà trống" gáy vang, đương kim á quân gục ngã(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup lúc 21h00 ngày 30/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang