Xem trực tiếp bóng đá Colombia vs Nhật Bản, bảng H World Cup 2018

author 18:30 19/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá Colombia vs Nhật Bản, bảng H World Cup 2018 vào lúc 19h00 ngày 19/6.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 19h00 tối nay, trận đấu giữa Colombia vs Nhật Bản trong khuôn khổ bảng H World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Nhật Bản gặp sự xáo trộn lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Vahid Halilhodzic ra đi “không kèn không trống” và phải nhường chỗ cho HLV U23 Nhật Bản Akira Nishino. Điều đáng nói là trước đây, chính Vahid Halilhodzic  là người đã đưa đội tuyển xứ mặt trời mọc giành vé tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga.

Link xem trực tiếp bóng đá Colombia vs Nhật Bản trên VTV và FPTPlay: Link 1    Link 2

Xem trực tiếp bóng đá Colombia vs Nhật Bản, bảng H World Cup 2018 vào lúc 19h00 ngày 19/6. Ảnh: Football Tips

Tuy nhiên, phong độ kém cỏi của Hàn Quốc trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018, với điểm nhấn là thất bại 1-4 trước Hàn Quốc đã khiến ông này mất việc. Cụ thể, trong 3 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, Nhật Bản chỉ thắng được 1 trận và để thua 2 trận. Với phong độ như vậy, không nhiều người tin vào một kết quả có lợi cho Nhật Bản khi phải đối đầu một đội bóng mạnh như Colombia.

Hiện tại, dù sở hữu nhiều gương mặt đang thi đấu tại nước ngoài nhưng phần lớn trong số đó đều đã đi qua giai đoạn đỉnh cao phong độ, một số có dấu hiệu sa sút, điển hình là Shinji Kagawa. Chính vì vậy, thời gian gần đây lối chơi của Nhật Bản khá nghèo nàn và không tạo được đột biến.

Bên phía đối diện, Colombia giành vé tham dự World Cup 2018 không mấy thuyết phục. Trải qua 18 lượt trận tại vòng loại, đội bóng châu Mỹ chỉ thắng có 7 trận, còn lại hòa 6, thua 5, ghi 21 bàn, thủng lưới 19 lần.

Tuy nhiên, Colombia vẫn là một tập thể rất đáng gờm, đặc biệt là hàng công, nơi có sự hiện diện của các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Rodriguez (Bayer Munich), Radamel Falcao (Monaco), Juan Cuadrado (Juventus) hay Carlos Bacca (Villarreal).

Dự đoán tỷ số trận Colombia vs Nhật Bản: 2-1

Đội hình dự kiến trận Colombia vs Nhật Bản: 

Colombia: Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Nhật Bản: Kawashima – Yoshida, Makino, Sakai, Nagatomo – Hasebe, Oshima – Okazaki, Kagawa, Inui – Honda.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (19/6): Đội tuyển Colombia gặp Nhật Bản(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (19/6) diễn ra giữa các đội Tunisia và Anh; đội tuyển Colombia và Nhật Bản; Ba lan gặp đội tuyển Sénégai.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang