Link xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Pháp, bảng C lúc 21h00 ngày 26/6

author 20:20 26/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Pháp, bảng C lúc 21h00 ngày 26/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (26/6), trận đấu giữa Đan Mạch vs Pháp trong khuôn khổ bảng C World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Tại bảng C World Cup 2018, với hai trận toàn thắng, đội tuyển Pháp chỉ cần 1 điểm duy nhất nữa để giữ vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Đan Mạch cũng sẽ đi tiếp nếu rời trận đấu với ít nhất là kết quả hòa. Như vậy, có thể thấy, trận đấu cuối cùng của bảng C diễn ra đêm nay không có tính chất quá quan trọng và khả năng lớn Đan Mạch vs Pháp sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng 1/8.

Link xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Pháp, bảng C lúc 21h00 ngày 26/6 trên VTV và FPTPlay:   Link 1     Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Pháp, bảng C lúc 21h00 ngày 26/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Goli Sprots 

Trước thềm trận đấu, Pháp đang được đánh giá mạnh hơn đối thủ do có lực lượng mạnh và có chiều sâu được đánh giá vào loại nhất nhì tại World Cup 2018. Hàng công của “Gà trống” vẫn được kỳ vọng sẽ thăng hoa với những cái tên như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, hay Dembele đều đã nổ súng. Đặc biệt, Mbappe đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ người Pháp trẻ nhất khi bàn tại World Cup.

Bên phần sân đối diện, Đan Mạch bị đánh giá yếu thế hơn rất nhiều so với đối thủ, nhưng với những gì đang thể thiện, thầy trò HLV Hareide cũng không cần quá lo lắng. Trên BXH hiện tại, Đan Mạch đang đứng ngay sau Pháp, đội bóng đã có tấm vé vào vòng sau và chắc chắn không còn nhiều động lực thi đấu.

Ngoại trừ sự vắng mặt của William Kvist sau chấn thương ở trận mở màn World Cup gặp Peru chưa thể trở lại, Đan Mạch vẫn có được bộ khung mạnh nhất. HLV Hareide chắc chắn sẽ tiếp tục tung những hảo thủ như Kasper Schmeichel,  Simon Kjaer, Christian Eriksen, Andreas Christensen ra sân ngay từ đầu.

Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Pháp

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Pháp

Pháp (424-2): Lloris; Sidibe, Varane, Kimpembe, Hernandez; Dembele, NZonzi, Kante, Lemar; Griezmann, Giroud.

Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen; Schone, Delaney; Poulsen, Eriksen, Sisto; Jorgensen.

Thống kê đáng chú ý Đan Mạch vs Pháp

Đan Mạch thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

Pháp thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

Pháp đã có 13 lần chạm trán Đan Mạch. Trong đó, đội bóng màu Lam có 8 chiến thắng, thua 4 và hòa 1.

Pháp thắng 4 trong 5 cuộc chiến vừa qua, hòa 1.

Đan Mạch trải qua 5 trận bất bại. Trong đó, có 2 chiến thắng và 3 hòa.

Bảo Lâm

 

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia: Đại bàng trắng gãy cánh(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia bảng H lúc 1h00 ngày 25/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang