Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico, bảng F World Cup 2018

author 21:05 23/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico, bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 ngày 23/6 có trên VTV và FPTPlay.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 22h00 tối nay (23/6), trận đấu giữa Hàn Quốc vs Mexico trong khuôn khổ bảng F World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Ngay ở trận đầu ra quân, Mexico đã tạo nên cơn địa chấn nên đánh bại đương kim vô địch thế giới Đức với tỷ số 1-0. Không chỉ sở hữu khả năng tấn công mạnh mẽ, Mexico khi đối đầu với “xe tăng” còn cho thấy khả năng phòng ngự kiên cường, khoa học. El Tri đã vô hiệu hóa được cả hàng công của đội tuyển Đức với nhiều ngôi sao.

Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico: Link 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico, bảng F World Cup 2018 lúc 22h00 ngày 23/6. Ảnh: Thethao247 

Tính trên phương diện chất lượng đội hình, Mexico hiện được đánh giá cao hơn Hàn Quốc rất nhiều. Đội bóng Bắc Mĩ có hàng loạt các hảo thủ trong đội hình như Guardado, Vela, Chicharito hay Ochoa.

Bên cạnh những chiến binh già dặn kinh nghiệm, El Tri còn có sự phục vụ của những cầu thủ trẻ chơi rất xuất chúng như Salcedo, Gallardo và nổi bật nhất là Lozano.

Về phía đối diện, Hàn Quốc đang bị đánh giá yếu hơn Mexico khá nhiều. Đội hình của Hàn Quốc không có cái tên nào sáng giá ngoài Son Heung-min, cầu thủ đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Tottenham.

Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ những trận đấu vừa qua của Hàn Quốc, có thể thấy, đại diện châu Á cũng có những ưu điểm nhất định. Điểm mạnh của đội hình Hàn Quốc ở WC 2018 là lối chơi giàu thể lực nhưng cũng không kém phần dẻo dai, kỹ thuật.

Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Mexico: 1-2

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Mexico

Hàn Quốc: Jo Hyeonwoo; Lee Yong, Kim Younggwon, Jang Hyunsoo, Kim Minwoo; Ki Sungyueng, Jung Wooyoung, Lee Jaesung; Hwang Heechan, Son Heungmin, Lee Seungwoo

Mexico: Guillermo Ochoa; Carlos Salcedo, Hugo Ayala, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Miguel Layun, Hector Herrera, Andres Guardado; Carlos Vela, Javier Hernandez, Hirving Lozano

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Thụy Sĩ: Đòn đau phút 90(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Thụy Sĩ bảng E lúc 1h00 ngày 23/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang