Nga vs Saudi Arabia (Ả-rập Xê-út): Chủ nhà thắng lớn

author 21:30 14/06/2018

(VietQ.vn) - Nga 5-0 Saudi Arabia (Ả-rập Xê-út): Chủ nhà thắng lớn trong ngày mở màn World Cup 2018.

Sự kiện: World Cup 2018

Tối nay (14/6), sau khi kết thúc lễ khai mạc, trận đấu mở màn World Cup 2018 giữa Nga vs Saudi Arabia (Ả-rập Xê-út) chính thức diễn ra trên sân vận động Luzhniki vào lúc 22h00 (theo giờ Việt Nam).

Mặc dù không được xét vào top những trận cầu “kinh điển” nhưng với tính chất quan trọng của cặp đấu mở màn giải bóng đá lớn nhất hành tinh, trận đấu giữa Nga vs Saudi Arabia vẫn được đông đảo người hâm mộ ngóng chờ.

Nga vs Saudi Arabia

Về phía chủ nhà, Nga đang bước vào World Cup 2018 với nhiều nỗi lo khi đội hình ‘mỏng’, thiếu nhiều ngôi sao nổi bật. Đội bóng xứ bạch dương hiện cũng không có được phong độ tốt trong quá trình chuẩn bị khi thua Áo 0-1 hồi cuối tháng 5 và sau đó bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa trên sân nhà.

Không những thế, tính tới trước trận khai mạc tối nay, đoàn quân của HLV Cherchesov trải qua chuỗi 6 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Nói về khó khăn mà “Gấu Nga” đang gặp phải, cựu cầu thủ Andrei Kanchelskis thừa nhận nước chủ nhà đang sở hữu đội hình "kém nhất trong lịch sử".

Phía bên kia chiến tuyến, Ả-rập Xê-út cũng không khá khẩm hơn. Kể từ lần bất ngờ lọt vào vòng knock-out tại World Cup 1994, Saudi Arabia không thắng nổi một trận nào tại 3 kỳ World Cup 1998, 2002 và 2006. Thậm chí, trong 10 trận gần nhất ở World Cup, Ả-rập Xê-út cũng giữ thành tích không thắng (8 thua, 2 hòa).

Bảo Lâm

Những quán cafe bóng đá lý tưởng dành cho giới trẻ trong mùa World Cup 2018(VietQ.vn) - Người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi World Cup trong bầu không khí giao lưu, sôi động tại các quán cafe bóng đá nổi tiếng dưới đây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang