Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018

author 20:15 28/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 28/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 tối nay (28/6) trận đấu giữa Nhật Bản vs Ba Lan trong khuôn khổ bảng H World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Sau trận đấu với Đức tối qua, Hàn Quốc dù giành chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ nhưng vẫn phải dừng bước tại vòng bảng do kém điểm Thụy Điển và Mexico. Như vậy, cho tới lúc này, 4/5 đội bóng đến từ châu Á đã phải chia tay World Cup 2018. Hiện tại, niềm hy vọng của toàn châu lúc đều dồn hết vào Nhật Bản.

Ở bảng H, Nhật Bản đang cùng Senegal ngự trị ngôi đầu và chỉ cần không thua, đội bóng đất nước mặt trời mọc sẽ vào vòng 1/8. Kể cả ngay khi thất thủ trước Ba Lan, Nhật Bản vẫn đi tiếp nếu Senegal đánh bại Colombia ở trận đấu cùng giờ.

Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018 trên VTV và FPTPlayLink 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Ba Lan, bảng H World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 28/6. Ảnh: Latest Sports News 

Tối nay, Nhật Bản sẽ có trận đấu cuối tại vòng bảng gặp Ba Lan và thầy trò HLV Akira Nishino hoàn toàn có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi bởi 2 trận đã qua, Nhật Bản thể hiện lối chơi rất kỷ luật, khoa học và hiệu quả. Họ đá ngang ngửa với Colombia và Senegal bằng lối chơi hiện đại, có tính tổ chức cùng khả năng tạo đột biến cao. Bên cạnh đó, tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của Nhật Bản khiến các đối thủ thực sự phải e ngại.

Xét trong lịch sử, tại 5 kỳ World Cup gần nhất, Nhật Bản đã có 2 lần vượt qua vòng bảng và hiện tại họ đang tràn trề cơ hội có lần thứ 3 vượt qua vòng bảng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.

Bên phần sân đối diện, dù được đánh giá cao khi sở hữu một trong những chân sút hàng đầu thế giới là Robert Lewandowski nhưng Ba Lan lại khiến người hâm mộ thất vọng với lối chơi nghèo nàn. Việc có một hàng thủ chậm chạp, thiếu ăn ý và hay mắc sai lầm đã khiến Ba Lan nhiều lần phải nhận trái đắng. Không những thế, ở giữa, bộ đôi Krychowiak - Zielinski đã thi đấu không tốt ở hai trận trước khiến Ba Lan không thể chủ động kiểm soát bóng, thường xuyên bị đối thủ gây sức ép.

Trong khi đó, Lewandowski, người được đặt kỳ vọng rất lớn vẫn đang bế tắc trong việc kéo “đại bàng trắng” khỏi vũng lầy. Bàn thắng duy nhất của Ba Lan sau 2 lượt trận thuộc về tiền vệ Krychowiak chứ không phải một tiền đạo nào. Mặc dù đã chính thức bị loại nhưng Ba Lan vẫn quyết tâm giành chiến thắng để làm món quà tri ân các cổ động viên nhà. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Robert Lewandowski có thể đạt được nguyện vọng, bởi Nhật bản đang có được sự tự tin và hưng phấn cao độ khi chỉ cần hòa là có thể đi tiếp.

Điểm đáng lưu tâm là dù không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Ba Lan, song Nhật Bản lại có lối chơi tấn công đa dạng và biến hóa hơn. Trong khi đó, đại diện của châu Âu chủ yếu sử dụng những đợt lên bóng ở 2 biên rồi tạt vào trong cho Robert Lewandowski không chiến.

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ba Lan: 2-1

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Ba Lan

Nhật Bản: Kawashima, Yoshida, Nagatomo, Sakai, Shoji, Hasebe, Inui, Kagawa, Haraguchi, Shibasaki, Osako.

Ba Lan: Szczęsny, Bereszyński, Piszczek, Pazdan, Bednarek, Rybus, Krychowiak, Zielinski, Goralski, Kownacki, Lewandowski.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Nhật Bản vs Senegal: Chiến đấu quả cảm, 1 điểm xứng đáng(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Senegal, bảng H World Cup 2018 lúc 22h00 ngày 24/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang