Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich

author 01:15 02/05/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 2h05 rạng sáng 2/5, trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League mùa bóng 2017/2018 sẽ diễn ra trên sân vận động Bernabeu.

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, Real Madrid giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 và tạo nên lợi thế lớn trong cuộc đua vào chung kết Champions League mùa này. Nếu thành công, đây sẽ là lần thứ 3 liên tiếp “Kền Kền Trắng” góp mặt ở chung kết Champions League.

Real Madrid đang là CLB vĩ đại nhất ở đấu trường này, với 12 lần lên ngôi vương, bỏ xa đội đứng thứ 2 là AC Milan tới 5 lần. Không chỉ là đội vô địch nhiều lần nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha còn là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương khi làm được điều đó ở 2 mùa gần nhất.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich: Link 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Bayern Munich được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) 

Tuy nhiên, trước thềm lượt về, Real Madrid đón tin không vui khi hậu vệ phải Dani Carvajal không kịp bình phục chấn thương để thi đấu. Việc này vô hình chung đã đặt HLV vào thế khó.

Sau trận đại chiến với Real Madrid, hậu vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich phát biểu: “Đáng lẽ tỷ số phải là 7-2 nghiêng về Bayern”. Thực tế trên sân Allianz Arena tuần trước đã chứng minh lời nói của hậu vệ trên hoàn toàn có cơ sở.

Bayern Munich khi đó đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn nhiều so với đại diện đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng cũng là bàn mở tỷ số do công của chính Kimmich trong nửa đầu hiệp 1.

Ở trận lượt về, Bayern Munich đang khá thoải mái khi họ sớm vô địch đấu trường quốc nội và cũng có thời gian để tập trung cho mặt trận Champions League. Tuy nhiên, cần thấy rằng “Hùm xám” còn rất nhiều điểm yếu.

Đội hình “già nua” của Bayern có nhiều ngôi sao đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp như Ribery và cả Robben. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ của Đức thường gặp dớp trên khi đối đầu và làm khách trước các CLB thuộc Tây Ban Nha.

4 mùa liên tiếp vừa qua, Bayern Munich đều bị đá bay khỏi Champions League bởi các CLB của Tây Ban Nha và ngoại trừ chiến thắng trước một Sevilla không được đánh giá cao ở tứ kết mùa này thì Bayern đã thua 5/6 chuyến hành quân mới nhất đến xứ sở bò tót.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2):Keylor Navas; Nacho, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos, Asensio; Benzema, Ronaldo.

Bayern Munich (4-3-3):Ulreich; Kimmich, Hummels, Sule, Alaba; James Rodriguez, Javi Martinez, Thiago; Muller, Lewandowski, Ribery.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Carvajal chấn thương còn Nacho, Varane và Isco vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Boateng, Vidal, Robben và Coman cũng chấn thương. Neuer chưa thể trở lại còn Alaba không hoàn toàn sung sức.

Thống kê đáng chú ý

Real Madrid thắng 12, hòa 2, Bayern Munich thắng 11 trong 25 lần gặp nhau trước đây. Riêng 6 trận gần nhất đối đầu ở Champions League, Real đều thắng.

Trong 5 trận vừa qua, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1.

Bayern Munichcó 4 chiến thắng và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất.

Lan Anh

Tin bóng đá mới nhất ngày 17/4: Bayern gặp ‘đại nạn’, Real Madrid lộ kế hoạch ‘khủng’ (VietQ.vn) - Tin bóng đá mới nhất ngày 17/4: Bayern đang đau đầu vì chấn thương của Vidal trong khi Real Madrid lộ kế hoạch mua sắm ‘khủng’.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang