Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nga, vòng 1/8 World Cup 2018

author 20:30 01/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nga, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 1/7 trên VTV và FPTPlay.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 21h00 ngày 1/7, trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Nga trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Tính từ thời điểm Liên Xô tan rã, đây mới là lần đầu tiên Nga giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở một kỳ World Cup. Lúc này, xét về mọi mặt, Nga đang thất thế so với một Tây Ban Nha có quá nhiều ưu điểm vượt trội. Trước hết, chỉ cần nhìn vào giá trị đội hình của Tây Ban Nha (930,60 triệu Bảng) và Nga (145,64 triệu Bảng) đã thấy rõ sự chênh lệch về đẳng cấp của hai đội.

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nga trên VTV và FPTPlay Link 1     Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nga, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h00 ngày 1/7 trên VTV và FPTPlay. Ảnh: The United Devils 

Xét về mặt lịch sử, đây là lần đầu tiên Tây Ban Nha giáp mặt Nga ở World Cup, tuy nhiên trong 6 lần trước đó ở các trận giao hữu và EURO, đội bóng xứ sở bò tót đều nắm lợi thế khi duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là tháng 11 năm ngoái, khi đó Tây Ban Nha và Nga hòa 3-3.

Nói về phong độ thi đấu của Nga trước thềm World Cup 2018 là không thực sự tốt nhưng khi bước vào giải đấu chính đoàn quân HLV Cherchesov lại cho thấy sự lột xác đến ngỡ ngàng.Chủ nhà World Cup 2018 hủy diệt Saudi Arabia với tỷ số 5-0 trong ngày khai mai mạc rồi thắng thuyết phục Ai Cập 3-1 tiễn Mohamed Salah về nước.

Bên phía đối thủ, Tây Ban Nha đã gặp không ít khó khăn trong việc giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đội bóng xứ bò tót có duy nhất 1 chiến thắng trước Iran. Thậm chí, ở trận đấu cuối cùng gặp Ma rốc, dù được đánh giá cửa trên nhưng Tây Ban Nha lại thi đấu cực kỳ bế tắc và để cầm hòa trong sự thấp thỏm lo âu của người hâm mộ.

Xét về chất lượng nhân sự, Tây Ban Nha rõ ràng mạnh hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Ramos, Pique, Iniesta hay Diego Costa....Về phong độ, Tây Ban Nha cũng đang trải qua mạch 23 trận bất bại kể từ sau trận thua Italia 0-2 tầm này cách đây 2 năm. Với phong độ ấn tượng đó, người hâm mộ Tây Ban Nha có lý do để tin vào một chiến thắng ngay trên đất Nga.

Dự đoán tỷ số Tây Ban Nha vs Nga: 2-1

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Nga

Tây Ban Nha: De Gea; Carvajal, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Silva, Isco, Asensio; Diego Costa.

Nga: Akinfeev; Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov; Zobnirl, Gazinskiy, Samedoz, Golovin, Cheryshev; Dzyuba.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Pháp vs Argentina: "Gà trống" gáy vang, đương kim á quân gục ngã(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup lúc 21h00 ngày 30/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang