Link xem trực tiếp bóng đá trận Bournemouth vs MU, vòng 35 Ngoại hạng Anh

author 01:05 19/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá trận Bournemouth vs MU, vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: bóng đá

Vào lúc 1h45 rạng sáng nay (19/4), trận đấu giữa Bournemouth vs MU trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân vận động Dean Court.

Trước khi bước vào trận đấu này, MU đang có phong độ không tốt khi vừa bị West Ham đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0. Trận đấu này không chỉ khiến ban huấn luyện, người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng mà còn gián tiếp giúp người hàng xóm Man City sớm đăng quang tại Premier League.

Để xoa dịu nỗi đau cho các cổ động viên, Man United hơn lúc nào hết cần ngay một chiến thắng để xốc lại tinh thần. Thắng lợi này không chỉ mang tính chất cứu vãn danh dự, mà còn là lời khẳng định rằng “Quỷ đỏ” sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Tottenham tại bán kết FA Cup vào cuối tuần (22/4).

Link xem trực tiếp Bournemouth vs MU: Link 1  Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá trận Bournemouth vs MU, vòng 35 Ngoại hạng Anh được cập nhật trên VietQ.vn 

“Buồn ngủ gặp chiếu manh”, trong lúc đang chao đảo vì khó khăn, MU lại gặp may mắn khi chỉ phải đối đầu với một đội bóng hạng dưới như Bournemouth. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho có thể giành trọn 3 điểm, đồng thời kịp lấy lại phong độ trước trận đấu quan trọng sắp tới.

Ở chiều ngược lại, Bournemouth đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng bi đát khi đã thua 2 và hòa 2 trong 5 vòng đấu gần nhất ở Premier League. Phong độ của Bournemouth cũng là thứ khó đoán định không kém cạnhManchester United.

Họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất ở Premier League nhưng cũng chỉ thua 3 trong 15 trận kể từ giai đoạn Giáng Sinh, chưa kể 2 trong số đó trước những ông lớn vượt trội đẳng cấp như Tottenham và Liverpool.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, Bournemouth vẫn còn đó điểm tựa sân nhà Dean Court, nơi mà 8 trận gần đây chứng kiến 15 bàn thắng cũng như vỏn vẹn 1 thất bại của đội chủ nhà. Trong trận lượt đi trước đó trên thánh địa Old Trafford, ngay cả Man Utd với lực lượng mạnh nhất và quyết tâm cao nhất cũng phải vô cùng vất vả mới có thể giữ lại được chiến thắng.

Thống kê đáng chú ý

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 trận, Bournemouth thắng 1, hòa 1, thua 3.

- Trên sân của Bournemouth, đội chủ nhà thắng 1, hòa 0, thua 1.

- Cả 9 trận gần nhất diễn ra trên sân của Bournemouth ở giải Ngoại hạng Anh đều có hơn 3 bàn thắng được ghi.

- Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn trong 7/8 trận sân nhà gần nhất của họ tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

- M.U ghi bình quân 1,9 bàn trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của họ đạt 83,1 %.

- Bournemouth để thủng lưới ít nhất 2 lần ở 3 trận đấu gần nhất của họ tại giải Ngoại hạng.

Đội hình dự kiến

Bournemouth: Begovic; Francis, S. Cook, Ake, Daniels; Fraser, L. Cook, Gosling, Pugh; King; Wilson.

MU: De Gea; Young, Bailly, Jones, Shaw; Fellaini, Matic; Martial, Lingard, Rashford; Lukaku.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Bảo Bình

Manchester United đã kiếm được 5 nghìn tỷ đồng/năm nhờ quảng cáo ra sao?Chính xác hơn, họ kiếm được 5,4 nghìn tỷ đồng/năm nhờ các hợp đồng tài trợ. Và đó chỉ là những hợp đồng được công khai giá trị, còn rất nhiều những thỏa thuận trị giá hàng triệu bảng Anh của Man United mà không ai biết là giá bao nhiêu tiền.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang