Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs MU

author 22:45 07/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs MU sẽ được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 23h30 tối nay (7/4) trận đấu giữa Man City vs MU trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân vận động Etihad.

Trước khi bước vào trận đấu này, Man City đang có lợi thế lớn về tinh thần khi chính họ đang vững vàng ngự trị ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 14 điểm nhiều hơn Quỷ đỏ. Và nếu như giành thắng lợi vào tối nay, họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 6 vòng đấu bất chấp kết quả từ các đối thủ bám đuổi phía sau.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola không phải không có lý do để lo lắng khi chỉ cách đây ít ngày, họ đã để Liverpool hạ gục 3 bàn không gỡ tại đấu trường Champions League. Điều này khiến cho các cầu thủ của Man City bị phân tâm ít nhiều, bởi trước mắt họ vẫn phải dồn sức cho trận đấu lượt về vào giữa tuần tới.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs MU, vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Pinterest

Ở bên kia chiến tuyến, MU bước vào trận đấu trong một tâm trạng tốt hơn nhiều so với đội chủ nhà. Sau thất bại đau đớn ngay trên sân nhà trước Sevilla ở Champions League, Man Utd đã liên tiếp giành chiến thắng ở cúp FA trước Brighton & Hive Albion và ở giải ngoại hạng Anh trước Swansea City.

Trước một Man xanh bị phân tâm, đây sẽ là thời cơ lớn để M.U đòi lại món nợ ở trận derby lượt đi. Phong độ của M.U thời gian gần đây là khá ổn. Tại Premier League, họ đã thắng cả 4 vòng gần nhất. Đáng chú ý, Jose Mourinho dường như đã lấy lại cái uy ở những trận đại chiến. Bởi 2 trận đại chiến gần nhất gặp Chelsea và Liverpool, M.U đều có chiến thắng 2-1.

Link xem trực tiếp trận Man City vs MU:

Link xem sopcast trận Man City vs MU:

Thống kê đáng chú ý

Nếu đăng quang vòng này, Man City sẽ vô địch Premier League sớm 6 vòng đấu. Như vậy, đây sẽ là kỷ lục vô địch sớm nhất trong lịch sử giải đấu này. Nếu lên ngôi thì đây cũng là chức vô địch nước Anh lần thứ 5 trong lịch sử Man City và là lần thứ 3 trong lịch sử Premier League.

Man City thắng 26/29 trận gần nhất. MU thắng 4 trận liên tiếp.

MU đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 4 trận gần đây. Ba trận đấu Man City vs MU gần đây trên Etihad đều có dưới 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Laporte, Stones, Otamendi; Danilo, B.Silva, Gundogan, D.Silva, Walker; de Bruyne, Aguero.

Man United: De Gea; Darmian, Lindelof, Bailly, Shaw; Pogba, Matic; Mata, Alexis, Rashford; Lukaku.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Phong Lâm

Từ Sài Gòn ra Hà Nội xem trận Việt Nam và Manchester City để 'nắn bóp' trộm đồ(VietQ.vn) - Các đối tượng bắt xe ra Hà Nội mua vé chợ đen trận bóng giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Manchester City vào tối hôm 27/7 với mục đích trộm cắp móc túi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang