Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Croatia vs Đan Mạch, vòng 1/8 lúc 1h00 ngày 2/7

author 00:30 02/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Croatia vs Đan Mạch, vòng 1/8 lúc 1h00 ngày 2/7, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 2/7, Tây Ban Nha vs Nga sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

Trải qu 3 trận vòng bảng, Croatia đã thể hiện một sức mạnh khủng khiếp khi có được 3 chiến thắng với 9 điểm tuyệt đối. Trong đó, đội bóng áo caro còn gây chấn động khi đả bại đương kim á quân Argentina trong một thế trận mà họ chơi khoa học với nhiều đường tấn công sắc lẹm.

Có thể thấy, cho đến hiện tại, thành công của Crotia vẫn đến từ sự hợp lí trong cách bố trí đội hình và cả chiến thuật của huấn luyện viên Dalic trong việc gắn kết các ngôi sao như Modric, Rakitic, Perisic và Mandzukic... Không chỉ sở hữu hàng thủ chặt chẽ, đội bóng vùng Balkan còn có hàng tiền vệ chất lượng cùng hàng công hiệu quả (ghi 7 bàn sau 3 trận).

Link xem trực tiếp World Cup 2018 Croatia vs Đan Mạch trên VTV và FPTPlayLink 1    Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Croatia vs Đan Mạch, vòng 1/8 lúc 1h00 ngày 2/7. Ảnh: Goli Sports 

Nơi chốt chặng hàng phòng ngự của Croatia, Lovren đang đạt phong độ rất cao ở kì World cup lần này. Cầu thủ đang chơi cho Liverpool cho thấy sự chững chạc ở giải đấu lớn thứ 2 trong sự nghiệp của mình khi ngăn chặn rất tốt từ bóng bổng đến những pha chọc khe của đối thủ.

Bên phần sân đối diện, Đan Mạch dù giành vé vào vòng 1/8 nhưng lối chơi của họ lại không quá thuyết phục. Họ thắng Peru một cách chật vật nhờ đối thủ khi đá hỏng penalty, chia điểm đáng tiếc trước đối thủ yếu Australia.

Hiện tại, lối chơi của Đan Mạch chủ yếu xoay quag Eriksen, người đã có một mùa giải hay cùng Tottenham. Tuy nhiên, đây lại không phải là mẫu cầu thủ đa năng như Modric bên kia chiến tuyến.

Chưa kể, lối chơi của Đan Mạch thể hiện lối chơi tấn công khá đơn điệu. Phần lớn các đợt lên bóng của họ đều tập trung ở 2 biên rồi tạt bóng vào trong cho tiền đạo Nicolai Jorgensen dứt điểm bằng đầu.

Dự đoán tỷ số Croatia vs Đan Mạch: 2-1

Đội hình dự kiến Croatia vs Đan Mạch

Croatia: Subasic, Vida, Strinic, Lovren, Vrsaljko, Modric, Rakitic, Perisic, Brozovic, Mandzukic, Rebic

Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Dalsgaard, Larsen, Christensen, Schone, Delaney, Eriksen, Jorgensen, Poulsen, Sisto.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá Pháp vs Argentina: "Gà trống" gáy vang, đương kim á quân gục ngã(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup lúc 21h00 ngày 30/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang