Link xem trực tiếp trận Real Madrid vs Liverpool, chung kết cup C1

author 00:55 27/05/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp trận Real Madrid vs Liverpool, chung kết cup C1 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 1h45 rạng sáng 27/5, trận đấu giữa Real Madrid vs Liverpool trong khuôn khổ chung kết Champions League sẽ diễn ra trên sân vận động Olimpivskiv (Ukraina).

Real Madrid đã đi vào lịch sử Champions League khi có tới 12 bước lên bục cao nhất của giải đấu này. Đây cũng là câu lạc bộ duy nhất đến thời điểm hiện tại bảo bảo vệ thành công danh hiệu danh giá này trong kỉ nguyên Champions League và đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp xưng vương.

Nhìn lại hành trình đến với trận chung kết của “Kền Kền Trắng”, không khó để nhận ra rằng đây là một tập thể cực kỳ kỷ luật với lối chơi cân bằng, đa dạng. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy Zidane, Real vừa có thể chơi tấn công bùng nổ nhưng cũng sẵn sàng phòng ngự và phản công cực tốt. Chính lối chơi ấy đã giúp đại diện đến từ Tây Ban Nha lần lượt hạ gục nhiều đội bóng hàng đầu thế giới như PSG, Bayern Munich, Atletico hay Juventus.

Link xem trực tiếp trận Real Madrid vs Liverpool: Link 1   Link 1

Link xem trực tiếp trận Real Madrid vs Liverpool, chung kết cup C1 được cập nhật liên tục trên VietQ.vn 

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Real Madrid đang được đánh giá cao hơn Liverpool ở kinh nghiệm tại đấu trường Champions League. Cùng với đó, Ronaldo – cầu thủ thi đấu chói sáng nhất của Real với 15 bàn thắng cũng đang chính là nơi đặt niềm tin lớn nhất của CĐV xứ Bò tót vào việc “Kền Kền Trắng” hiện thực hóa mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1.

Bên phía đối diện, Liverpool cũng không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt dù cho đây là lần đầu tiên sau 13 năm The Kop góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Để đến với trận chung kết Champions League năm nay, The Kop kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất, họ lần lượt vượt qua Porto (tổng tỉ số 5-0), Man City ở tứ kết (5-1) và khuất phục Roma tại bán kết (7-6). Liverpool là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất Champions League 2017/2018 với 40 lần xé lưới đối phương.

Không những vậy, trong tay HLV Jurgen Klopp còn sở hữu bộ ba nguyên tử săn bàn lợi hại Mane – Firmino và Salah. 3 cầu thủ này đã ghi tổng cộng 29 bàn thắng trên tổng số 40 pha lập công của đội chủ sân Anfield.

Liverpool hiện còn đang được lịch sử ủng hộ khi trong 5 lần đọ sức gần nhất, đại diện của nước Anh 3 lần giành chiến thắng, 2 lần thất bại. Đáng chú ý là The Kop đã thắng trước Real Madrid trong trận chung kết ở mùa giải 1980/1981 với tỉ số 1-0.

Dự đoán tỷ số: 3-2

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Ronaldo, Benzema.

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Liverpool: Vắng Joel Matip, Alex Oxlade-Chamberlain và Joe Gomez (chấn thương).

Thống kê đáng chú ý

- Hai đội từng gặp nhau 5 lần trước đây ở Champions League. Kết quả, Real Madrid thắng 2, Liverpool thắng 3.

- Hai đội gặp nhau duy nhất 1 lần ở chung kết Champions League trước đây (mùa 1980-81). Khi đó, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

- Trong 3 trận chung kết Champions League gần nhất giữa đại diện Tây Ban Nha và Anh, các đội bóng xứ Bò tót đều giành chiến thắng.

- Liverpool tấn công tốt nhất Champions League, với 40 bàn. Real Madrid xếp sau với 30 bàn. Riêng bộ ba Mane - Firmino - Salah ghi được 31 bàn.

- 5 trận gần đây của Real và 4/6 trận vừa qua của Liverpool có tối thiểu 4 bàn được ghi. 4/5 trận chung kết Champions League vừa qua cũng chứng kiến tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

- Theo châu Á, Real thắng 3 và thua 5 ở 8 trận gần đây; Liverpool thắng 4 và thua 4 ở 8 trận vừa qua.

- 6 trận gần đây của Real có tối thiểu 2 bàn ở hiệp 1. 7/8 trận vừa qua của Liverpool có ít nhất 1 bàn trước giờ giải lao.

Bảo Bình

Lộ thông tin UEFA 'dàn xếp' bốc thăm Champions League, động cơ là gì?(VietQ.vn) - Thông tin Liên đoàn bóng đá châu Âu bị nghi dàn xếp kết quả bốc thăm Champions League đã khiến người hâm mộ bức xúc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang