Link xem trực tuyến bóng đá Bayern Munich vs Sevilla

author 01:07 12/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tuyến bóng đá Bayern Munich vs Sevilla được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Sevilla trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League mùa 2017/2018 sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 12/4 trên SVĐ Allianz Arena. Trước khi trận đấu này diễn ra, Bayern đang nắm lợi thế lớn khi đã hạ gục Sevilla với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà của đối thủ.

Hơn nữa, vào cuối tuần trước, ở vòng 29 Bundesliga, Bayern Munich còn giành chiến thắng 4-1 trước Augsburg để bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu số 1 nước Đức sớm đến 5 vòng đấu. Đây cũng là Bayern cũng đã có chức vô địch Bundesliga năm thứ 6 liên tiếp và là thứ 28 trong lịch sử của “Hùm xám xứ Bavaria”.

Với tinh thần đang lên cao, thầy trò HLV Jupp Heynckes đang nỗ lực hướng đến việc giành quyền vào bán kết Champions League lần thứ 7 trong 9 mùa gần nhất. Ở trận lượt về diễn ra rạng sáng nay, đại diện nước Đức sẽ chỉ bị loại nếu thua cách biệt 2 bàn trở lên hoặc thua 1-2 ở hiệp chính và bị loại ở hiệp phụ hoặc loạt đấu luân lưu.

Link xem bóng đá trực tuyến Bayern Munich vs Sevilla: Link 1  Link 2  Link 3

Link xem trực tuyến bóng đá Bayern Munich vs Sevilla được cập nhật trên VietQ.vn 

Tuy nhiên, nếu đánh giá sức mạnh thực tế của “Hùm xám”, kịch bản để thua một đội bóng như Sevilla là khó có khả năng bởi Bayern Munich đang thể hiện sức mạnh tấn công bùng nổ. Chỉ tính riêng 2 trận sân nhà gần đây, Die Roten đã ghi tới 12 bàn thắng (tiếp Hamburg và Dortmund). Đồng thời, trên đấu trường Champions League mùa này, Bayern Munich cũng thể hiện phong độ thăng hoa ở sân nhà với 4 trận toàn thắng, ghi tới 14 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới. Trong cả 4 trận đấu này, Hùm xám đều tạo ra chiến thắng cách biệt.

Bên phía đối thủ, Sevilla không phải đội bóng dễ bị bắt nạt khi đại diện đến từ Tây Ban Nha từng thắng MU với tỷ số 2-1 dù phải làm khách và loại họ tại vòng 1/8 Champions League năm nay.

Trên thực tế, Sevilla gặp bất lợi hơn khi chất lượng đội hình thua kém nhiều so với Bayern Munich. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng xứ Andalusia hoàn toàn có thể mơ về một cuộc lội ngược dòng khi Sevilla được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm ở cúp châu Âu.

Nói như vậy là để thấy, việc Sevilla có mặt ở vòng tứ kết Champions League không phải là sự ngẫu nhiên và không phải do ăn may. Ở mùa này, khi chạm trán các đối thủ mạnh, Sevilla  luôn trình diễn một phong cách chơi rất khó chịu.

Nếu như ở vòng 1/8, thầy trò Montella đã gây sức ép nghẹt thở khi tiếp đón Man Utd và sau đó giành thắng lợi 2-1 ngay tại Old Trafford thì trước đó, ở vòng bảng, họ cũng không thua trong 2 màn đụng độ Liverpool (hòa 2-2 và 3-3).

Mặt khác, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 bàn nên HLV Montella và các học trò có lý do để hy vọng vào một kết quả có lợi. Tuy nhiên, nếu muốn thắng được “Hùm xám” ở thời điểm này, Sevilla cần chơi với 200% phong độ và quyết tâm.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Ulreich – Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha – Muller, Martinez, Thiago – Robben, Lewandowski, Ribery

Sevilla: Soria – Escudero, Lenglet, Carrico, J.Navas – Banega, N’Zonzi – Correa, Vazquez, Sarabia – Muriel

Dự đoán tỷ số: 2-1

Thông số đáng chú ý

- Đây là lần đầu tiên sau 60 năm Sevilla mới có mặt tại tứ kết cúp C1/Champions League.

- Bayern Munich đều ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trận vừa qua tại Champions League.

- Sevilla thắng 5, chỉ thua 3/9 lần làm khách của các đội bóng Đức.

- Bayern Munich thắng liên tiếp 7 trận tại Champions League.

- Sevilla đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất.

- Robert Lewandowski là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bayern với 5 bàn. Wissam Ben Yedder đã ghi 8 bàn cho Sevilla.

- HLV Jupp Heynckes đang giữ kỷ lục là HLV đầu tiên trong lịch sử Champions League giúp đội nhà thắng 12 trận liên tiếp tại đấu trường danh giá này.

- 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Hamburg (6-0) và Dortmund (6-0), tiền đạo Robert Lewandowski đã lập 2 hat-trick. Nếu tiếp tục lập hat-trick trong lần tiếp đón Sevilla đêm nay, Lewy sẽ đi vào lịch sử Bayern khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập 3 hat-trick liên tiếp trên sân nhà.

Phong Lâm

Ghi 5 bàn trong 9 phút: Lewandowski lập 'kỳ tích' giúp Bayern đè bẹp Wolfsburg(VietQ.vn) - Tiền đạo Lewandowski đã làm nên lịch sử trong chiến thắng 5-1 của Bayern trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch Bundesliga vào tối 22/9.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang