Link xem trực tuyến bóng đá Liverpool vs AS Roma

author 01:05 25/04/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tuyến bóng đá Liverpool vs AS Roma được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)

Vào lúc 1h45 ngày 25/4, trận bán kết lượt đi Champions League giữa Liverpool vs AS Roma sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield.

Năm 2002, Liverpool và AS Roma chạm trán nhau tại vòng bảng Champions League. Trên sân Anfield, khi đó Liverpool đánh bại AS Roma với tỷ số 2-0 ở lượt trận cuối và ngược dòng ngoạn mục để dắt tay Barca đi tiếp.

Theo thống kế, trong vòng 16 năm qua, Liverpool vs AS Roma có thêm 4 lần đụng độ ở các lần giao hữu. Đội bóng Italia tỏ ra nhỉnh hơn với 3 chiến thắng trước The Kop vào các năm 2012, 2014 và 2016. Tuy nhiên, ở cuộc tái ngộ tại bán kết Champions League mùa này, một lần nữa Liverpool lại được đánh giá cao hơn.

Link xem trực tuyến bóng đá Liverpool vs AS Roma: Link 1  Link 2

Link xem trực tuyến bóng đá Liverpool vs AS Roma được cập nhật liên tục trên VietQ.vn.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang bất bại trên sân nhà tại Cúp châu Âu từ đầu mùa. Trong khi đó 3 trận sân khách gần đây ở đấu trường số 1 lục địa già, AS Roma toàn thua. Sau chiến thắng với tổng tỷ số 5-1 Man City ở tứ kết, Liverpool cho thấy họ xứng đáng đi tới chặng đường cuối cùng tại Champions League 2017/18.

Hơn nữa, The Kop ngày càng cho thấy họ là cỗ máy tấn công rất khó bị ngăn chặn. Ở trận tứ kết lượt đi, họ đánh bại Man City 3-0 bằng lối chơi pressing tốc độ cao đến nghẹt thở.

Còn ở trận lượt đi vòng 1/8, ngay trên sân khách The Kop cũng có chiến thắng 5-0 trước đại diện Bồ Đào Nha là Porto.Có thể thấy, Liverpool thường giải quyết đối thủ ngay sau trận lượt đi nhờ uy lực tấn công khủng khiếp.

Bên kia chiến tuyến, AS Roma cũng không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt. Dưới thời HLV Di Francesco, AS Roma không thực sự xuất sắc về ý tưởng trong tấn công, đồng thời phòng ngự khá bình thường, nhưng họ lại sở hữu một thứ vũ khí đặc biệt nguy hiểm, đó là tinh thần tử chiến của các chiến binh La Mã. Với thứ vũ khí ấy, đội chủ sân Olimpico không dưới một lần gây sốc trên hành trình tiến vào bán kết.

AS Roma có khả năng thể hiện sự biến hóa trong lối chơi khi 2 bộ mặt khác nhau khi thường xuyên “xoay tua” giữa sơ đồ 3-5-2 và 4-3-3. Hiện tại, lối chơi của AS Roma vẫn là ẩn số với nhiều cầu thủ và các CĐV Liverpool. Chính trung vệ Virgil Van Dijk của The Kop cũng thừa nhận, mình không biết nhiều về lối chơi của AS Roma và chưa có kinh nghiệm trong việc đối đầu với tiền đạo Edin Dzeko.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius; Alexandrer-Arnold, Lovren, Van Dijk, Roberton; Chamberlain, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane.

AS Roma: Alisson; Fazio, Manolas, Jesus; Florenzi, Strootman, De Rossi, Nainggolan, Kolarov; Schick, Dzeko.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Adam Lallana, Joel Matip, Emre Can chấn thương.

AS Roma: Rick Karsdorp và Gregoire Defrel chấn thương.

Thống kê đáng chú ý

- Liverpool thắng 9/20 trận gần nhất theo châu Á. 15/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 lần lưới rung.

- Roma thắng 8, thua 10/20 trận gần nhất theo châu Á. 9/20 trận gần nhất của Roma có tối thiểu 3 bàn thắng.

- Đối đầu nhau, Liverpool thắng 2, hòa 2, Roma thắng 1.

- Liverpool rất có duyên với vòng bán kết: Đây là lần thứ 10 trong lịch sử, Liverpool góp mặt ở bán kết Cúp C1. 9 lần trước đó, họ giành quyền đi tiếp tới 7 lần và chỉ có 2 lần là bị loại.

- Liverpool lấn át các đội bóng Italia: Đây là lần thứ 7 Liverpool gặp các đại diện Italia ở vòng knock-out cúp châu Âu. Họ giành quyền đi tiếp 4 lần và chỉ 2 lần bị loại.

- Salah - Firmino - Mane ghi tới 83 bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

- Salah đã ghi 41 bàn/46 trận mọi đấu trường mùa này, trong đó có 8 bàn ở Cup C1.

Bảo Bình

Klopp khiến CĐV Liverpool 'phát cuồng'Trong những ngày qua, sự kiện HLV Jurgen Klopp chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool không chỉ tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá châu Âu, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh phát cuồng trên tất cả các trang mạng xã hội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang