Liveshow 9 - The Remix: Isaac, Tóc Tiên cùng nhau 'tụt dốc'

author 09:26 13/04/2015

(VietQ.vn) - Sau khi Sơn Tùng M-TP dừng lại tại cuộc chơi The Remix thì hai cái tên hot nhất thuộc về Isaac và Tóc Tiên. Tuy nhiên, trong liveshow 9 The Remix diễn ra tối qua, cả hai đều không tạo được sự bùng nổ mới mẻ.

Sự kiện:

Theo VTV, tối qua (12/4), Liveshow 9 The Remix - Hòa âm ánh sáng đã trở lại sau một tuần nghỉ ngơi. Với chủ đề "Ca khúc hit", 5 nhóm thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục bùng nổ và ấn tượng. Cuối cùng, đội giành chiến thắng trong Liveshow 9 là nhóm Giang Hồng Ngọc. Còn nhóm PB Nation là những người buộc phải chia tay chương trình.

 

Tóc Tiên không tạo được nhiều ấn tượng trong livehshow 9 The Remix Tóc Tiên không tạo được nhiều ấn tượng trong livehshow 9 The Remix 

Trong khi đó, hai cái tên "hot" nhất của The Remix - Hòa âm ánh sáng ở thời điểm này - Isaac và Tóc Tiên lại không cho thấy sự bứt phá trong tiết mục của mình. Thậm chí, nhóm Isaac còn lọt vào top nguy hiểm cùng PB Nation.

 

Isaac thậm chí còn lọt top nguy hiểm Isaac thậm chí còn lọt top nguy hiểm 

Hit Đường cong chỉ mới giúp Tóc Tiên khoe được ngoại hình hút mắt và nhận được lời khen quyến rũ không kém Hà Hồ từ Lưu Thiên Hương. Ngược lại giọng hát cô không tốt, mở đầu bài bị hụt hơi và cả bài thiếu điểm nhấn. Trong khi đó, Isaac phô diễn được chất giọng cao và sáng với hit Tình về nơi đâu cùng phong cách thời trang táo bạo, nhưng tiết mục của anh không đặc biệt và hút người xem như những lần trước.

 

Giang Hồng Ngọc là thí sinh giành chiến thắng tại liveshow 9 The Remix 2015 Giang Hồng Ngọc là thí sinh giành chiến thắng tại liveshow 9 The Remix 2015 

Người thành công nhất trong đêm thi 12/4 là Giang Hồng Ngọc khi làm mới ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài, vốn gắn liền giọng hát Mỹ Linh. Không chỉ phá cách với chất nhạc, quán quân X Factor còn xuất hiện với tạo hình ni cô. Điểm số cao nhất từ giám khảo giúp Giang Hồng Ngọc trở thành người chiến thắng của tuần 9.

 

Đông Nhi thể hiện khá tốt hit Tóc nâu môi trầm Đông Nhi thể hiện khá tốt hit Tóc nâu môi trầm 

Đông Nhi cũng thể hiện được giọng hát khá tốt với Tóc nâu môi trầm. Trong khi đó, PB Nation dù được khen ngợi về bản remix mới lạ cho ca khúc quen thuộc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, nhưng lượng bình chọn thấp khiến họ phải dừng cuộc chơi.

PB Nation là nhóm phải chia tay chương trình PB Nation là nhóm phải chia tay chương trình 

Ở thử thách live show 10, các nhóm thi sẽ hát theo yêu cầu của bộ tứ giám khảo. Chương trình lên sóng vào lúc 21h, ngày 19/4.

Hoàng Anh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang