Liveshow 6 Giọng hát Việt nhí: Thụy Bình lột xác, Milana vào chung kết

authorLăng Dương 14:06 23/10/2016

(VietQ.vn) - Liveshow 6 - Bán kết của Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra đầy bùng nổ, Thụy Bình thể hiện sự lột xác mạnh mẽ, Milana bất ngờ vào chung kết.

Đêm Liveshow 6  The Voice Kids 2016 là đêm không loại. Với 7 tiết mục của top 3: Mai Anh, Thụy Bình và Nhật Minh và top 3 đã loại từ liveshow trước, khán giả được thăng hoa với những giọng ca đầy bùng cháy.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết

 Top 3 thí sinh trong liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2016

 

 Trong đêm thi này, mỗi thí sinh trong top 3 The Voice Kids 2016 thể hiện solo 1 bài và song ca 1 bài cùng với khách mời đặc biệt là: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Phương Thanh và Hương Tràm.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết Top 6 thí sinh The Voice Kids 2016 thể hiện bài hát Miền Trung mùa bão lũ đầy xúc động 

Ở phần đầu liveshow 6 Giọng hát việt nhí 2016, top 6 cùng gửi tới đồng bào miền Trung thương yêu bằng ca khúc Miền Trung mùa bão lũ đầy xúc động.

Tiếp theo, các thí sinh thể hiện solo theo sở trường của mình. Đầu tiên là cậu bé Nhật Minh đội cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với ca khúc Arirang Alone, Nhật Minh lại khiến tất cả phải thán phục bởi giọng ca trời phú ở những nốt cao đặc biệt. Để thể hiện tốt ca khúc này, Đông Nhi đã phải thức trắng đêm chỉ dạy và luyện tập cho học trò.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết

 Bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2016

Giọng ca Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh tiếp nối đêm thi với liên khúc Quê em mùa nước lũ - Chị đi tìm em. Cô bé  khiến các khán có mặt không khỏi xúc động bằng giọng hát ngọt ngào của mình và phần dàn dựng đầy ấn tượng.

Phần thi solo kết thúc bằng tiết mục của cậu bé dân ca Thụy Bình đội HLV Vũ Cát Tường. Thể hiện ca khúc Khao khát một lời ru, Thuỵ Bình gây ấn tượng với khả năng hát vọng cổ khiến khán giả không khỏi bồi hồi và cảm động.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết

Thụy Bình thể hiện vọng cổ trong liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2016  

Với tiết mục này, Vũ Cát Tường đã chia sẻ: “Có rất nhiều người cứ tưởng vọng cổ là sở trường của con nhưng mà thật ra nó rất là khó và cô biết con đã phải khóc rất nhiều lần khi luyện tập vì sợ thất bại. Tuy nhiên, hôm nay con đã thổi hồn vào ca khúc để khiến cô và các khán giả cảm nhận được nỗi đau thiếu mẹ lớn đến thế nào.”

10 loại cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe bạn nên biết(VietQ.vn) - Những cây trồng trong nhà vừa làm đẹp cho không gian gia đình bạn vừa có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo 10 loại cây sau đây để lựa chọn.

Phần thi thứ 2, khi top 3 kết hợp với những ca sĩ nổi tiếng, khán giả đã vỡ òa với những tiết mục quá xuất sắc.

Nhật Minh cùng Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm thể hiện ca khúc "Phật Bà nghìn mắt nghìn tay" có màu sắc âm u huyền bí, ma mị. Hương Tràm là giọng hát của cô được đánh giá cao với nội lực lớn và Nhật Minh cũng không hề tỏ ra thua kém khi đứng cạnh đàn chị gạo cội.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết

 Nhật Minh song ca cùng Hương Tràm trong liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2016 

Nổi bật nhất trong đêm thi này là sự lột xác ngoạn mục của cậu bé Thụy Bình. Vốn dĩ, Thụy Bình  bị đánh giá là “một màu” trong các tiết mục biểu diễn với các ca khúc mang âm hưởng dân ca, khi thì hát ru hay vọng cổ. Không để khán giả thất vọng, khi kết hợp cùng ca sĩ Phương Thanh, Thụy Bình đã trở thành 1 rocker mạnh mẽ với bài hát Lửa cao nguyên.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết

 Thụy Bình trở thành chàng rocker máu lửa bên cạnh ca sĩ Phương Thanh 

Thụy Bình "lột xác' quá máu lửa trong ca khúc nhạc Rock khiến Phương Thanh cũng phải kinh ngạc. Còn HLV Vũ Cát Tường không giấu nổi vui sướng trước màn trình diễn thành công của cậu học trò cưng, cô chạy ngay lên sân khấu ôm chầm lấy Thụy Bình.

Mai Anh thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến. Ở một số đoạn lên cao, Mai Anh chưa xử lý tốt, điêu luyện và có nhiều tình cảm như Hồng Nhung. Tuy nhiên, giọng hát của cô bé vẫn rất khỏe, đầy nội lực. Mai Anh rất xứng đáng với những lời khen ngợi của các HLV.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết
 Mai Anh tự tin bên cạnh diva Hồng Nhung trong liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2016

Thêm một bất ngờ nữa từ đêm liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2016 là thông tin cô bé người lai Milana được trở lại đêm chung kết vì nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả: 14,04%.

Liveshow 6 Giọng hát việt nhí, Thụy Bình lột xác, Milana bất ngờ vào chung kết
 Milana lọt vào chung kết The Voice Kids 2016 nhờ số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả

Như vậy, sau liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2016, chúng ta đã xác định được 4 cái tên lọt vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào 21 giờ  ngày 29/10, trực tiếp trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam gồm: Mai Anh, Nhật Minh, Thụy Bình, Milana.

Đàm Vĩnh Hưng và nỗi cô đơn của 'ông hoàng không ngôi'(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng là ông hoàng nhạc Việt. Nhưng có lẽ, chính cái danh xưng ấy đẩy Mr Đàm đến tận cùng của nỗi cô đơn và nỗi lo sợ bị “mất ngôi”.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang