Lộ ảnh chính thức siêu xe Ferrari LaFerrari Spider

author 15:27 09/07/2016

(VietQ.vn) - Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider có hai phiên bản mui mềm và mui cứng carbon, bán ra số lượng giới hạn với 499 chiếc trên toàn cầu.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những hình ảnh đầu tiên của Ferrari LaFerrari Spider, siêu phẩm tốc độ mui trần mới vừa chính thức được tiết lộ, trước khi ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 vào tháng 9 năm nay. Ferrari định nghĩa đây là siêu xe dành cho những người thích những chiếc xe mui trần.

LaFerrari Spider dự kiến sẽ đắt hơn bản mui trần

LaFerrari Spider dự kiến sẽ đắt hơn bản mui trần

Chưa tiết lộ giá bán cũng như số lượng sản xuất, nhưng Ferrari cho biết đã bán hết LaFerrari Spider trong một sự kiện bí mật tổ chức gần đây. Tên chính thức, giá cả và số lượng sản xuất của Ferrari LaFerrari Spider sẽ được công bố tại Paris Motor Show. Rất có thể cái tên “Spider” sẽ không được sử dụng trên phiên bản mui trần của LaFerrari.

Cái tên này từng được dùng trên hầu hết những phiên bản mui trần của Ferrari trong quá khứ. Tuy nhiên thời gian gần đây, hãng siêu xe Italy thích đặt những cái tên mới, chẳng hạn 599 SA dành cho bản giới hạn của Ferrari 599.

Có hai phiên bản mui mềm và mui xếp bằng sợi carbon

Có hai phiên bản mui mềm và mui xếp bằng sợi carbon

Tất cả LaFerrari Spider đều đã được đặt mua từ vài tháng trước đây. LaFerrari Spider có hai sự lựa chọn, một phiên bản mui mềm di động và một phiên bản mui cứng bằng sợi carbon có thể tháo rời. Giá cả hai phiên bản cũng khác nhau. Số lượng sản xuất tương đương với bản coupe, cùng 499 chiếc trên toàn cầu.

Động cơ giống như nguyên bản, cỗ máy 6,3 lít V12 công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm của Ferrari F12 kết hợp với một động cơ điện 161 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm giúp siêu xe có tổng công suất 949 mã lực.

Tất cả xe đã có chủ nhân từ trước khi ra mắt

Tất cả xe đã có chủ nhân từ trước khi ra mắt

Ferrari cho biết thêm, hãng tinh chỉnh khung gầm với tính khí động học cao cho LeFerrari Spider đạt hiệu suất tốt nhất. Tuy không đặt mục tiêu cạnh tranh Bugatti Veyron, siêu xe nhanh nhất thế giới, nhưng hãng khẳng định LaFerrari Spider sẽ là mẫu siêu xe nhanh và hiếm nhất.

Những cải tiến đáng chú ý trên phiên bản mui trần gồm bộ khung tăng cường độ cứng xoắn. Ngoài ra, khí động học được tinh chỉnh để duy trì hệ số cản tương tự như bản coupe. Paris Motor Show 2016 sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 1-16/10.

Kỳ lạ hóa thạch khủng long mỏ vịt có khối u trên mặt(VietQ.vn) - Một mẫu hóa hoạch khủng long mỏ vịt được phát hiện ở Transylvania là loài vật đầu tiên xuất hiện một khối u trên khuôn mặt.

Nguyễn Yến (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang