Lộ ảnh iPhone 7 giá 5.900 USD dành riêng cho quý cô, quý bà

authorMinh Nguyệt 09:51 14/10/2016

(VietQ.vn) - Chiếc iPhone 7 được đính kim cương cầu kỳ và tinh xảo hướng đến đối tượng nữ giới có giá gần 6.000 USD.

Báo Hà Nội Mới đưa tin, mới đây hãng trang sức nổi tiếng Gresso đã giới thiệu một phiên bản Diva của iPhone 7 mới với thiết kế khá trang nhã - trái ngược hẳn với phong cách bóng bẩy có phần quá đà của phần lớn các mẫu điện thoại "thiết kế cho phái đẹp" với tràn ngập sắc hồng hay vàng choé như thường thấy hiện nay trên thị trường.

Chiếc Diva của Gresso. Ảnh: Phone Arena

Chiếc Diva của Gresso. Ảnh: Phone Arena.

Phong cách trầm khiến sản phẩm lần này phù hợp hơn với những nữ doanh nhân thành đạt hay chính khách tìm kiếm phong cách thanh lịch, quý phái. Gresso cho biết, họ tự hào rằng đây là dòng iPhone sang trọng đầu tiên được thiết kế riêng cho người dùng nữ giới.

Zing.vn dẫn nguồn Phone Arena cho biết, iPhone 7 của Gresso sở hữu thân vỏ đen titanium với vân khắc bề mặt đẹp mắt kết hợp điểm nhấn là các viên kim cương 0.1 carat. Người dùng cũng có thể tuỳ chọn cẩn vàng hoặc bạch kim 18 carat nếu muốn.

Khác với đa số smartphone dành cho nữ thường có màu hồng hoặc màu sắc lòe loẹt không sang trọng, Gresso cho biết: "Diva dành cho những nữ giám đốc tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính".

Mức giá thấp nhất cho sản phẩm là 5.900 USD, tương đương hơn 131 triệu đồng. Ảnh: Phone Arena 

 Mức giá thấp nhất cho sản phẩm là 5.900 USD, tương đương hơn 131 triệu đồng. Ảnh: Phone Arena

Nhà sản xuất cho biết để hoàn thiện chế tác mỗi máy, những người thợ thủ công mất 18 tiếng làm việc. Theo kế hoạch, Gresso sẽ chỉ tung ra 999 chiếc máy đặc biệt này. Trong đó, giá mỗi sản phẩm là 5.900 USD, tương đương hơn 131 triệu đồng.

Trước đây, Gresso cũng từng gây sốc khi tung ra bộ sưu tập ba chiếc iPhone 7 Black Diamond với giá lên tới 500.000 USD cho mỗi chiếc. Chỉ có ba mẫu iPhone này được sản xuất. Thương hiệu Gresso còn nổi tiếng với các sản phẩm ốp lưng cao cấp dành cho iPhone, cũng như dòng smartphone riêng có tên Regal.

Samsung mất 17 tỷ USD vì quyết định 'khai tử' Note 7(VietQ.vn) - Thông tin Samsung ngừng bán smartphone Galaxy Note 7 trên toàn cầu đã khiến cổ phiếu của hãng lao dốc "không phanh".

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang