Lộ ảnh Trương Ngọc Ánh diện đồ bị tạt sơn

author 07:27 19/05/2014

(VietQ.vn) - Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong trang phục phủ đầy sơn cùng cố vấn thời trang Tùng Leo và 12 nhà thiết kế trẻ đã “đốt cháy” trường quay Project Runawway 2014.

Chiếc váy nguyên bản chưa bị tạt sơn.

Chiếc váy nguyên bản chưa bị tạt sơn.

Trương Ngọc Ánh đã mở đầu hình hiệu khi khoác lên mình chiệc đầm đen vô cùng sang trọng được chính nhà thiết kế Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runaway Vietnam 2013 thực hiện. Điểm đặc biệt nhất của bộ trang phục này chính là sự sáng tạo của  12 nhà thiết kế, họ đã cũng nhau biến chiếc đầm sang trọng màu đen thành một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn toàn mới, với màu sắc vô cùng ấn tượng và lộng lẫy nhưng không kém phần thướt tha kiêu sa bằng cách thủ công là tạt những xô sơn với đầy đủ sắc màu. 12 nhà thiết kế trẻ tỏ ra khá hào hứng, thích thú với nhiệm vụ làm bẩn chiếc váy bằng cách sáng tạo có 1 không 2 này, bản thân diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh cũng  tỏ ra khá thoải mái và hứng thú khi diện chiếc váy bị tạt sơn. 

Trương Ngọc Ánh đã mở đầu hình hiệu khi khoác lên mình chiệc đầm đen vô cùng sang trọng được chính nhà thiết kế Hoàng Minh Hà

Trương Ngọc Ánh đã mở đầu hình hiệu khi khoác lên mình chiệc đầm đen vô cùng sang trọng được chính nhà thiết kế Hoàng Minh Hà

Tại buổi ghi hình, cố vấn Tùng Leo đã đưa ra khẩu hiệu “không có giới hạn nào cho sự sáng tạo”, 12 nhà thiết kế trẻ đã chính thức bước vào một cuộc cạnh tranh đầy quyết liệt với quyết tâm giành cho mình ngôi vị Quán quân duy nhất của cuộc thi với một tương lai tươi sáng phía trước bên cạnh những giải thưởng vô cùng hấp dẫn ở chằng cuối cuộc đua. Theo đó, Quán quân Project Runaway Vietnam 2014 cùng người mẫu chiến thắng sẽ được BeU Models đưa đến Mỹ để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất tại Tuần lễ thời trang Cao cấp tại New York vào tháng 9 năm nay. Đây là một cơ hội hiếm có cho những người bắt đầu sự nghiệp Thiết kế thời trang chuyên nghiệp, bởi vậy mỗi nhà thiết kế tham gia cuộc thi sẽ phải vạch ra cho mình những chiến lược để có thể giữ cho mình 1 vị trí ở lại Ngôi nhà chung Project  Runaway.

Diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh và cố vấn Tùng Leo.

Diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh và cố vấn Tùng Leo.

Bên cạnh đó  Top 5 nhà thiết kế sẽ được thương hiệu thời trang Elise đưa đến Seoul, Hàn Quốc – một trong những kinh đô thời trang châu Á để trải nghiệm, tìm cảm hứng và thực hiện những thử thách thiết kế thú vị của chương trình.

Ngoài ra, 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất lọt vào chung kết sẽ được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam đưa đến Paris và được các bậc thầy về thời trang đang giảng dạy tại học viện Atelier Chardon Savard trực tiếp hướng dẫn cho bộ sưu tập đêm chung kết.

12 gương mặt, 12 cá tính và 12 màu sắc khác nhau: hot boy nhà chung Đặng Khánh, Tuấn Vũ – “bản sao” Xuân Hinh, vũ công Nguyên Phong, nhà thiết kế mù màu Minh Quân, chàng trai từ bỏ nghề phi công để theo đuổi thiết kế Đình Chiến, cô nàng Diệu Linh tốt nghiệp đại học danh tiếng ở tuổi 19, nhà thiết kế nhỏ tuổi nhất nhà chung Lý Giám Tiền, Hồng Lam mạnh mẽ, Minh Công quyết đoán, Lan Anh đa tài và Thùy Nga – người từng thành công từ rất sớm với chương trình “Khởi nghiệp”. Tất cả sẽ tạo nên một mùa Project Runway Vietnam 2014 bùng nổ với sự sáng tạo không giới hạn.

NTK Đặng Khánh

Hot boy nhà chung Đặng Khánh
NTK Diệu Linh
NTK Diệu Linh tốt nghiệp đại học danh tiếng ở tuổi 19
NTK Hồng Lam
NTK Hồng Lam
NTK Lan Anh
NTK Lan Anh đa tài
NTK Lý Giám Tiền
NTK Lý Giám Tiền

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang