Sau tin đồn chia tay, Hoàng Kiều - Ngọc Trinh tung ảnh cưới?

author 10:00 06/01/2017

Mới đây, hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người "sốc" nặng.

Cách đây không lâu, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vướng tin đồn đường ai nấy đi khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài thơ về cuộc tình tan vỡ. 

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức đường ai nấy đi?(VietQ.vn) - Dân tình xôn xao và đồn đoán rằng có lẽ nào tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh đã "đường ai nấy đi" sau vài tháng yêu nhau.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai mới của Ngọc Trinh mới đây có đăng tảihình ảnhông bên cạnh người tình và những món ăn kèm lời tựa khẳng định: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" - Hoàng Kiều bày tỏ.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh cùng mặc đồ trắng khiến nhiều người cho rằng họ đang chuẩn bị đám cưới

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều cư dân mạng muốn "ngất lịm" vì tình cảm ngọt ngào, lãng mãn mà tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi dành cho người tình 27 tuổi của ông. Thậm chí, nhìn hình ảnh của Hoàng Kiều diện vest trắng lịch lãm và Ngọc Trinh mặc chiếc váy trắng tinh khôi khiến không ít người cho rằng hình ảnh của cặp đôi trông giống ảnh cưới. Trước thông tin chuẩn bị làm đám cưới cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều chọn cách im lặng và không lên tiếng chính thức.

Trạng thái tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện đám cưới với Ngọc Trinh tỷ phú Hoàng Kiều có nói: "Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái.

Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không.

Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!".

Theo Khoevadep

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang