Lộ bí mật 'cái chết trắng' bên dưới tấm lót cốp xe tay ga của người đàn ông

author 14:14 07/07/2016

(VietQ.vn) - Khi lực lượng chức yêu cầu, người đàn ông này mới chấp hành vào bên trong chốt của cảnh sát 141 thì phát hiện ra "bí mật" bên trong gói thuốc lá...

Khoảng 22h30 ngày 6/7, tổ công tác Y13/141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao Hoàng Cầu - Xã Đàn (quận Đống Đa) thấy người đàn ông đi xe máy Attila biển số 29U2 - 6265 có nhiều nghi vấn nên dừng kiểm tra.

Thấy cảnh sát ra hiệu, người đàn ông tấp xe máy vào lề đường rồi dừng lại. Phải đến khi lực lượng chức năng xuống tận nơi yêu cầu, người đàn ông này mới chấp hành vào bên trong chốt.

 Tang vật vụ việc

Sau khi kiểm tra bên dưới tấm lót trong cốp xe tay ga, tổ Y13/141 thấy gói thuốc lá bên trong có túi nylon khá lớn chứa chất tinh thể (gần 30 gram).

Tiếp tục kiểm tra, cảnh sát phát hiện túi nylon khác đựng chất bột trắng trong túi quần của người đàn ông. Ngoài ra, lực lượng làm nhiệm vụ thu trong người anh ta 1 con dao bấm. Khi đó, những "bí mật" của người đàn ông này mới bị bại lộ...

 Đối tượng Trần Nam Trung

Tại Công an phường Ô Chợ Dừa, người này khai tên Trần Nam Trung (40 tuổi, ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy). Trung khai số tang vật bị phát hiện là ma túy dạng đá và heroin, anh ta mua gần 10 triệu đồng.

Cảnh sát xác minh, Trung có 3 tiền án và hiện đang thất nghiệp. Công an quận Đống Đa đang tạm giữ Trung để làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang