Lộ cảnh chân dài và 'chân to' trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014

author 11:55 24/09/2014

(VietQ.vn) – 16 thí sinh xuất sắc đã chính thức bước chân vào ngôi nhà chung và đã có những buổi hụp hình đầu tiên để chuẩn bị cho đêm lên sóng tới đây.

hững cô gái xuất sắc nhất đại diện cho ước mơ của hàng nghìn bạn trẻ để chính thức bước vào ngôi nhà chung

Những cô gái xuất sắc nhất đại diện cho ước mơ của hàng nghìn bạn trẻ để chính thức bước vào ngôi nhà chung

Sau buổi họp báo công bố danh sách Top 16 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Ngôi nhà chung của chương trình mùa thứ 5. Với sự đầu tư quy mô của mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2014 , sau vòng sơ tuyển với sự góp mặt của hàng ngàn thí sinh trên cả nước. Hầu hết những thí sinh được lựa chọn sau 4 phần thi căng thẳng đầy kịch tính bao gồm: phần thi catwalk trong trang phục tự chọn, phần thi hình thể với trang phục đồ bơi, phần thi trả lời phỏng vấn với ban giám khảo, và phần thi kỹ năng tạo dáng trước ống kính, Ban tổ chức và Ban giám khảo chương trình Người Mẫu Việt Nam 2014 đã quyết định chọn ra những chàng trai, cô gái xuất sắc nhất đại diện cho ước mơ của hàng nghìn bạn trẻ để chính thức bước vào ngôi nhà chung.

Ngay khi ổn định cuộc sống ở Ngôi nhà chung, các thí sinh đã bắt đầu trải qua những thử thách đầu tiên của chương trình. Trước đó, để chuẩn bị cho buổi chụp hình đầu tiên của Top 16 thí sinh xuất sắc, ê kíp chương trình đã có buổi chụp hình khá vất vả. Buổi chụp hình có sự tham gia của Host Xuân Lan, Giám đốc sáng tạo Nam Trung, Hương color và giám khảo Adam Williams. Chính sự có mặt của cả 4 thành viên ban giám khảo khiến các thí sinh không khỏi căn thẳng. Tuy nhiên, trái lại cả 4 vị giám khảo khó tính lại muốn tạo một không khí thoải mái nhằm giúp thí sinh tạo cảm giác thoải mái trong buổi chụp hình đầu tiên của 16 thí sinh khi chính thức tham gia chương trình.

Hầu hết những thí sinh tham gia Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2014  là những chàng trai, cô gái chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Chính vì điều này mà eekip chụp hình đã phải làm việc liên tiếp trong suốt hơn 12 giờ để có thể có được những bức hình thực sự nổi bật và truyền tải được đến khán giả hâm mộ thông điêph rõ ràng. Bên cạnh đó, giám khảo Adam Williams cực kỳ chuyên tâm khi hướng dẫn cách tạo dáng và biểu cảm sao cho thật “kiêu” cho từng thí sinh trong Top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014. Các thí sinh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ chuyên gia đào tạo người mẫu này.

Giám khảo Adam Williams cực kỳ chuyên tâm khi hướng dẫn cách tạo dáng và biểu cảm sao cho thật “kiêu” cho từng thí sinh

Giám khảo Adam Williams cực kỳ chuyên tâm khi hướng dẫn cách tạo dáng và biểu cảm sao cho thật “kiêu” cho từng thí sinh

Trái với những dự đoán của nhiều người, dù thời gian làm việc khá dài, nhưng không khí của buổi chụp hình diễn ra vô cùng sôi động bởi sự nhiệt tình và đầy năng lượng của Xuân Lan và Adam Williams, cả hai đều muốn truyền lửa cho các thí sinh để giúp họ tự tin hơn khi đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức. Đăng Khánh là thí sinh hoạt ngôn nhất khi anh luôn bày trò trêu đùa các thí sinh còn lại khiến cảm giác mệt mỏi của họ được xua tan.

Những hình ảnh ghi hình những thử thách đầu tiên của cuộc tranh tài nảy lửa đã được lộ diện. Những chàng trai cô gái tài năng của mùa giải này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút căng thẳng và kịch tính.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên để hiểu rõ hơn sự vất vả của các thí sinh và ekip chương trình để có được những thước hình đẹp:

Xuân Lan

Xuân Lan

Bảo Bảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang