Lộ clip Hoàng Thùy ngã khuỵ trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

authorHoài Thư 11:20 11/01/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Á hậu 1 Hoàng Thùy té ngã mạnh khi đang trình diễn phần thi áo tắm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại cảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đang tự tin trình diễn trong trang phục áo tắm. Nhìn qua khung cảnh có thể thấy rõ đây là clip được quay lại từ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào tối 6/1 vừa qua.

Lộ clip Hoàng Thùy ngã khuỵ trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

 Hoàng Thùy lại bất ngờ gặp sự cố và té ngã rất mạnh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: FBNV

Dù đêm chung kết được truyền hình trực tiếp nhưng clip được lan truyền là của một người hâm mộ có mặt đã ghi lại. Điều đáng chú ý trong clip này là khi đang sải bước trên sân khấu, Hoàng Thùy lại bất ngờ gặp sự cố và té ngã rất mạnh. Nhưng rất nhanh chóng, cô đã đứng dậy và hoàn thành phần biểu diễn của mình mà không để ảnh hưởng đến thí sinh khác.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được so sánh với loạt sao nổi tiếng(VietQ.vn) - Nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê được so sánh với Halle Berry, Mai Thu Huyền đến Hoa hậu Kiều Khanh.

Trước đó vào tối 6/1, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang. Trái với dự đoán của phần đông khán giả, người đẹp Ê Đê H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất, 2 thí sinh sáng giá Hoàng Thùy và Mâu Thủy lần lượt giành vị trí Á hậu 1 và 2.

Hoàng Thùy lại bất ngờ gặp sự cố và té ngã rất mạnh
Hoàng Thùy lại bất ngờ gặp sự cố và té ngã rất mạnh

Hoàng Thùy bị té ngã rất mạnh nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Ảnh cắt từ clip

Hoàng Thùy sinh năm 1992 trong một gia đình nghèo ở Thanh Hóa. Thủa bé, ngôi sao 25 tuổi từng phải bán đồ trên xe khách. Bằng nỗ lực vượt qua hoàn cảnh kém may mắn, hiện tại chân dài xứ Thanh đã thay đổi được số phận trở thành người nổi tiếng có chỗ đứng trong làng giải trí. Sau khi ghi gây chú ý với giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy tiếp tục khẳng định bản thân dấu ấn với ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang