Lộ clip 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khoe giọng hát đáng yêu

author 17:49 24/10/2015

(VietQ.vn) - Vui mừng khi bộ phim đầu tay đã hoàn tất những cảnh quay, Ngọc Trinh bất ngờ khoe giọng hát để mở màn với ca khúc Búp bê không tình yêu. Ngọc Trinh khiến mọi người thích thú vì giọng hát trong trẻo và cách “biểu diễn” đáng yêu.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, trên trang fanpage “Vòng eo 56” vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh khoe giọng hát với ca khúc “Búp bê không tình yêu” trong buổi liên hoan đóng máy bộ phim tiền tỷ của “Nữ hoàng nội y” diễn ra tối qua (23/10).

Trong đoạn clip dài gần 43s, Ngọc Trinh đang say sưa hát karaoke cùng mọi người trong đoàn làm phim. Vốn không thường xuyên “khoe giọng”, Ngọc Trinh khiến mọi người thích thú với giọng hát trong trẻo và cách thể hiện cực vui tươi, nhí nhảnh. Phần thể hiện ấn tượng của người đẹp đã nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ, khen ngợi của mọi người.

Ngọc Trinh gây thiện cảm với hình ảnh gần gũi, khác với vẻ long lanh thường thấy

Ngọc Trinh gây thiện cảm với hình ảnh gần gũi, khác với vẻ long lanh thường thấy. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, những diễn viên tham gia bộ phim có mặt đông đủ như: diễn viên Công Ninh, Bích Hằng, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng...

Ngọc Trinh cho biết: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi bộ phim đã hoàn thành những cảnh quay suôn sẻ. Trong thời gian tới tôi sẽ cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chăm chút cho phần hậu kỳ để tạo nên một bộ phim đáng xem cho khán giả".
“Nữ hoàng nội y” còn hào hứng hát cùng 2 nam diễn viên điển trai La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa

“Nữ hoàng nội y” còn hào hứng hát cùng 2 nam diễn viên điển trai La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa . Ảnh: Thanh Niên

Là người không biết ăn nói hoa mỹ, Ngọc Trinh đơn giản chia sẻ cô yêu các thành viên trong đoàn phim và cảm ơn tất cả đã cùng nhau hoàn thành bộ phim. Tự nhận mình là “nhà quê”, Ngọc Trinh khá thoải mái khi thể hiện hình ảnh bản thân trước đông người mà không phải giữ hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo thường thấy, báo Thanh Niên đưa tin. 
Nguyễn Hương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang